FASHION

Emma Corrin เผยภาพถ่ายรัดหน้าอก พร้อมข่าวลือเปลี่ยนสรรพนามตามความลื่นไหลทางเพศ

การชูประเด็นเรื่องการรัดหน้าอกในครั้งนี้ เป็นไปเพื่อการรณรงค์ถึงความปลอดภัย และเป็นตามสุขอนามัยที่ถูกต้อง

     นับเป็นนักแสดงสาวอีกหนึ่งคนที่ประสบความสำเร็จอย่างก้าวกระโดด หลังจากสวมบทบาทเป็นเจ้าหญิงไดอาน่า ในซีรีส์เรื่อง The Crown จนได้รับรางวัลมาแล้ว และกลายเป็นที่จับจ้องของวงการฮอลลีวู้ดในเวลานี้ ล่าสุดเอ็มม่าก็ยังได้สร้างแรงกระเพื่อมให้โลกโซเชียลมีเดียด้วยการโพสต์ภาพขาวดำ ในขณะที่เธอกำลังรัดหน้าอกตัวเองลงบนบัญชีอินสตาแกรมส่วนตัวเอง ซึ่งเป็นฝีมือการถ่ายภาพของ David-Simon Dayan เพื่อชูประเด็นเรื่องการรัดหน้าอก และรณรงค์ให้การรัดหน้าอกเป็นไปอย่างปลอดภัย และถูกสุขอนามัยนั่นเอง 

     โดยเอ็มม่าได้กล่าวเอาไว้ในแคปชั่นถึงความเป็นห่วงต่อการรัดหน้าอกของกลุ่มเพศทางเลือก หรือเหล่าสุภาพสตรีว่า อาจจะเกิดความระคายเคืองต่อผิวหนังได้ หากว่าทำอย่างไม่ถูกต้อง อีกทั้งเธอยังได้เปิดเผยอย่างภาคภูมิใจเอาไว้ด้วยว่า "นี่คือการเลือกซื้อบรารัดหน้าอกครั้งแรกในชีวิตเธอ" สร้างกระแสวิพากษ์วิจารณ์ และเรียกเสียงชื่นชมต่อการออกมาร่วมรณรงค์ และเคลื่อนไหวอย่างเปิดเผยของเธอจากเหล่าแฟนคลับ และเพื่อนนักแสดงได้อย่างล้นหลาม 

     นอกจากนี้ยังมีอีกหนึ่งกระแสข่าวออกมาสมทบอีกว่า เอ็มม่าเคยได้เขียนสรรพนาม She และ They ที่เป็นสรรพนามที่ถูกใช้ในกลุ่มคนที่มีความลื่นไหลทางเพศในปัจจุบัน บนโปรไฟล์อินสตาแกรมส่วนตัวของเธอมาแล้วครั้งหนึ่ง ก่อนที่มันจะถูกลบออกไปในเวลาต่อมาอีกด้วย ซึ่งก็ดูเหมือนว่าจะสอดคล้องกับการออกมาสนับสนุนกลุ่มคนเพศทางเลือกของเธอในครั้งนี้

ข้อมูล : ABC News

WATCH

คีย์เวิร์ด: #EmmaCorrin