FASHION

Emily Ratajkowski ให้กำเนิดทายาทคนแรกแล้ว!

ยินดีต้อนรับคุณแม่มือใหม่แห่งวงการนางแบบ...

     หลังจากที่ออกมาประกาศข่าวดีเรื่องการตั้งครรภ์ให้เหล่าแฟนคลับได้ร่วมยินดีกันไปเมื่อช่วงเดือนตุลาคม 2020 ที่ผ่านมานั้น ล่าสุด Emily Ratajkowski นักแสดง-นางแบบสาวก็ได้โพสต์ภาพต้อนรับทายาทคนแรกของเธอผ่านบัญชีอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมแคปชั่นว่า "Sylvester Apollo Bear ได้ลืมตาดูโลกใบนี้แล้ว เขาถือกำเนิดเมื่อวันที่ 8 มีนาคม 2021 ที่ผ่านมา ด้วยความเหลือเชื่อ, สวยงาม และเข้ามาเติมเต็มความรักในทุกๆ เช้าในชีวิตของฉัน" ให้เหล่าแฟนคลับได้ร่วมกันยินดีกับบทบาทการเป็นแม่ของเธออีกครั้ง


     ซึ่งย้อนกลับไปก่อนหน้านั้นนางแบบสาวยังได้เคยเล่าถึงประสบการณ์การตั้งครรภ์ครั้งนี้ของเธอกับ Vogue US ไว้ด้วยว่า “เมื่อสามีของฉัน และฉันบอกเพื่อน ๆ ว่าฉันท้อง คำถามแรกของพวกเขาหลังจาก "ยินดีด้วย" มักจะเป็น "คุณรู้ไหมว่าคุณต้องการอะไร" และเราทั้งคู่ชอบตอบว่าเราไม่รู้เพศจนกว่าลูกของเราจะอายุ 18 ปี และพวกเขาจะแจ้งให้เราทราบในตอนนั้น ซึ่งทุกคนหัวเราะกับเรื่องนี้ แต่จริงๆ แล้วมันมีบางสิ่งที่ซับซ้อนกว่าอวัยวะเพศใด ๆ ที่ลูกของเราอาจเกิดมาด้วย นั่นคือความจริงที่ว่าท้ายที่สุดแล้วเราไม่รู้ว่าใครกำลังเติบโตภายในท้องของฉัน ฉันเฝ้าถามตัวเองเสมอว่าคนๆ นี้จะเป็นใคร, เราจะเป็นพ่อแม่คนแบบไหน, พวกเขาจะเปลี่ยนชีวิตเราอย่างไร และเราเป็นใครกันแน่ในตอนนี้" 

     อย่างไรก็ตามนับว่าเป็นอีกหนึ่งข่าวน่ายินดีของวงการแฟชั่น และนางแบบโลก และนับเป็นอีกหนึ่งบทบาทของนางแบบสาวเอมิลี่ที่น่าจะท้าทายไม่น้อย



WATCH




ข้อมูล : Glamour

WATCH

คีย์เวิร์ด: #EmilyRatajkowski