Elvis movie 2022
FASHION

ภาพยนตร์เรื่อง 'Elvis' ได้รับเกียรติยืนปรบมือยาวนานที่สุด ในงานเทศกาลหนังเมืองคานส์ 2022

เสียงปรบมือนาน 12 นาทีอาจการันตีได้ว่าเราไม่ควรพลาดหนังเรื่องนี้!

     นอกจากพรมแดงเมืองคานส์จะคึกคักไปด้วยเหล่าเซเลบริตี้ในชุดกระโปรงสวยสะกดแล้ว ทว่าไฮไลต์สำคัญก็คงหนีไม่พ้นลิสต์รายชื่อภาพยนตร์จากทั่วโลกที่เดินทางมาเปิดตัวรอบปฐมทัศน์กันที่นี่ หนึ่งในนั้นคือภาพยนตร์เรื่อง 'Elvis' โดยผู้เขียนบท Baz Luhrmann และนำแสดงโดย Austin Butler ที่เพิ่งปล่อยภาพโปสเตอร์ออกมาให้ได้ชมกันเมื่อสัปดาห์ก่อน ซึ่งล่าสุดมีรายงานว่า ภาพยนตร์เรื่องดังกล่าวได้รับเกียรติยืนปรบมือหลังฉายรอบปฐมทัศน์จบยาวนานถึง 12 นาที กลายเป็นภาพยนตร์ที่ได้รับเกียรติยืนปรบมือจากผู้ชมที่ยาวนานที่สุดในงานเทศกาลภาพยนตร์นานาชาติเมืองคานส์ประจำปีนี้

Elvis at Cannes Film Festival 2022

     โดยสื่อ Variety ยังได้เล่าถึงบรรยากาศหลังจบรอบปฐมทัศน์ของภาพยนตร์เรื่องดังกล่าวต่อไปอีกว่า "ในขณะที่เสียงเชียร์และเสียงปรบมือดังกึกก้องไปทั่วทั้งฮอลล์อย่างต่อเนื่อง ออสติน บัตเลอร์ นักแสดงนำของภาพยนตร์เรื่องดังกล่าวน้ำตาคลอ และได้เข้าสวมกอด Priscilla Presley ที่มีอารมณ์เท่าๆ กัน ซึ่งลงทุนเดินทางข้ามน้ำข้ามทะเลมาถึงทางตอนใต้ของฝรั่งเศส เพื่อร่วมแสดงความยินดีกับภาพยนตร์เรื่องนี้เกี่ยวกับสามีผู้ล่วงลับของเธอ"

      ภาพยนตร์เรื่อง Elvis นับเป็นอีกหนึ่งภาพยนตร์ที่โดดเด่นที่สุดในเทศกาลภาพยนตร์นานาชาติเมืองคานส์ ครั้งที่ 75 ไม่เพียงเพราะการสร้างสถิติเสียงปรบมืออันยาวนาน หากยังสร้างความคึกคักบนพรมแดงด้วยเหล่าคนดังมากมายที่พาเหรดมาเข้าชมรอบปฐมทัศน์ในงานเทศกาลดังกล่าว ก่อนที่ภาพยนตร์เรื่องนี้จะเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ในวันที่ 24 มิถุนายน 2022 ที่จะถึงนี้ ตามเวลาของสหรัฐอเมริกา

ข้อมูล : Variety

WATCH