FASHION

Elliot Page ขอบคุณแรงสนับสนุนจากแฟนๆ หลังประกาศเปิดตัวเป็นทรานส์เจนเดอร์

เมื่อโลกยุคใหม่เปิดกว้างรับความแตกต่างอย่างเข้าอกเข้าใจมากขึ้น วันนี้ Elliot Page จึงมีที่ยืนในสังคมดั่งที่มนุษย์ทุกคนควรได้รับ

     เมื่อสังคมเริ่มเปิดกว้างมากขึ้นคงเป็นเหมือนประตูสวรรค์ที่ค่อยๆ เปิดเพื่อโอกาสความเท่าเทียมของคนทุกคน Elliot Page เป็นคนที่ทำให้เราเห็นว่ายังมีคนคอยสนับสนุนเขาเสมอไม่ว่าจะเป็นเพศอะไร เพราะหลังจากประกาศเปิดตัวอย่างเป็นทางการว่าเขาเป็นทรานส์เจนเดอร์ก็ได้รับการสนับสนุนอย่างล้นหลาม และล่าสุดเอลเลียตกลับมาเคลื่อนไหวในอินสตาแกรมครั้งแรกหลังจากประกาศเรื่องดังกล่าว ซึ่งถือว่าเป็นการกลับมาพร้อมกับการต้องลุ้นว่ากระแสตอบรับของการแสดงตัวตนเป็นเอลเลียตนั้นเป็นอย่างไร

     เป็นเวลาเกือบ 20 วันที่เขาประกาศเรื่องทรานส์เจนเดอร์ให้โลกได้รับรู้ แท้จริงแล้วก็มีกระแสไปหลากหลายทาง เราต้องยอมรับว่าแม้โลกจะเปิดกว้างมากขึ้นแต่สังคมโดยรวมก็ยังอาจมีกลุ่มปัจเจกที่ยังไม่ได้เปิดใจยอมรับด้านความแตกต่างของผู้คนขนาดนั้น แต่อย่างน้อยเราเห็นเลยว่าผู้มีชื่อเสียงหลายคนโดยเฉพาะเพื่อนร่วมงานและอดีตเพื่อนร่วมงานของเอลเลียตสนับสนุนเขาเสมอ ไม่ว่าจะเป็น Jennifer Garner, Janelle Monáe, Kate Mara, James Gunn และคนอื่นๆ รวมถึงแฟนคลับอีกมากมาย แรงใจทั้งหมดทำให้การกลับมาปรากฏตัวบนหน้าฟีดอินสตาแกรมมีความหมายอย่างมาก เอลเลียตถึงขนาดโพสต์แคปชั่นขอบคุณแฟนๆ ว่า “ขอบคุณจากก้นบึ้งของหัวใจ การสนับสนุนของพวกคุณคือของขวัญที่ดีที่สุด” นี่คือสัญญาณเริ่มต้นของโลกยุคใหม่ที่ความแตกต่างจะกลายเป็นสิ่งสวยงามเสมอ

WATCH