FASHION

เมื่อสถิติของ Kylie Jenner ถูกทำลาย! ด้วยไข่ไก่เพียงฟองเดียว

นี่คงจะไม่ใช่เรื่องธรรมดาของไข่ไก่อีกต่อไป

     คล้ายว่าจะเป็นเรื่องแสนธรรมดา หากเราจะพูดถึงไข่เพียงแค่ฟองเดียว หากไข่ไก่เพียงฟองเดียวกันนี้ ได้กลายเป็นเรื่องใหญ่โตไปแล้วเป็นที่เรียบร้อย เมื่อมันกลับเป็นสิ่งที่ทำให้สถิติบางอย่างบนโลกอินสตาแกรมเปลี่ยนไป เพราะหลังจากเมื่อวันที่ 4 มกราคม 2562 ที่ผ่านมา บนบัญชีอินสตาแกรมนามว่า world_record_egg ได้เริ่มโพสต์ภาพของไข่ไก่หนึ่งฟองลงบนอินสตาแกรมส่วนตัว และแคปชั่นที่ว่า Let’s set the world record together and get the most liked post on Instagram. Beating the current world record held by Kylie Jenner (18 million)! We got this.  พร้อมกวาดยอดกดถูกใจไปกว่า 36 ล้านครั้ง (ซึ่งสถิติที่สำรวจล่าสุดอยู่ที่กว่า 43 ล้านครั้ง) ไปครอง กลายเป็นสถิติสูงสุดในช่วงข้ามคืนได้สำเร็จ

ภาพ : CNN     

 

     หากนี่ก็คงจะไม่ใช่เรื่องใหญ่ หรือเป็นกระแสมากนัก หากสถิติยอดกดถูกใจที่ว่านั้น ไม่ได้กลายเป็นสถิติครั้งใหม่ของโลกอินสตาแกรม อีกทั้งยังได้ทำลายสถิติเก่าของบัญชีอินสตาแกรมสาว Kylie Jenner ที่เคยทำไว้ได้สูงสุดถึงกว่า 18 ล้านยอดกดถูกใจ เมื่อเดือนกุมภาพันธ์ของปี 2561 ที่ผ่านมา เมื่อครั้งที่เธอได้โพสต์ภาพของลูกคนแรกของเธอ ที่กำลังเอื้อมมือน้อยๆ มาจับที่นิ้วชิ้ของตัวเธอเองที่เติมแต่งสีเล็บเป็นสีชมพูอ่อน พร้อมเปิดเผยชื่อลูกของเธอเป็นครั้งแรก ให้โลกได้รู้ว่า Stormi Webster นั่นเอง หากสถิตินั้นก็ได้กลายเป็นอดีตไปแล้วเรียบร้อย ด้วยสถิติใหม่ที่สูงกว่าถึง 1 เท่าตัว

ภาพ : variety

 

     เรื่องยังไม่จบลงเพียงเท่านั้น เพราะล่าสุด เรายังได้เห็นปฏิกิริยาตอบกลับจากสาว Kylie Jenner กับประเด็นดังกล่าว โดยเธอได้โพสต์ลงอินสตาแกรมส่วนตัว @kyliejenner เป็นคลิปวิดีโออย่างสั้น โดยที่ตัวของ Kylie Jenner เองได้ตอกไข่ไก่ลงบนพื้นถนน คล้ายกับว่าเป็นการทอดไข่ไก่โดยใช้ความร้อนจากแสงอาทิตย์ พร้อมกับแคปชั่นตลกร้ายที่ว่า Take that little egg สื่อถึงไข่ไก่ใบนั้นที่กล้าทำลายสถิติยอดกดถูกใจบนอินสตาแกรมของเธอได้ลง

     



WATCH




ภาพ : kyliejenner

 

     นอกจากนี้ หลังจากที่สถิติครั้งใหม่ถูกโหมกระพือ ก็ยังคงมีบัญชีอินสตาแกรมสำหรับสิ่งต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นพิซซ่า หรืออาหารประเภทต่างๆ เกิดขึ้นมามากมาย หากก็ยังไม่มีใครสามารถทำลายสถิติยอดกดถูกใจใหม่ล่าสุดของไข่ไก่ฟองนี้ลงไปได้แม้แต่บัญชีเดียว หรือนี่จะเป็นสัญญาณบางอย่างของเทรนด์ที่กำลังจะมาถึงบนโลกอินสตาแกรม...

WATCH

คีย์เวิร์ด: #KylieJenner