FASHION

'Dune' กำลังสร้างภาคสอง พร้อมเข้าฉายปลายปี 2023

เหล่าสาวกเตรียมตัวได้เลย นับถอยหลังอีกเพียง 2 ปีเท่านั้น

     หลังจากประสบความสำเร็จ กวาดรายได้จากทั่วโลกไปกว่า 7 พันล้านบาทภายในสัปดาห์แรกที่เข้าฉาย ล่าสุดทางสตูดิโอ Legendary และ Warner Bros. ก็ได้ออกมาคอนเฟิร์มแล้วว่า ตอนนี้ภาพยนตร์เรื่อง "Dune" ภาคสอง กำลังอยู่ในช่วงถ่ายทำ และเหล่าแฟนคลับก็จะได้ชมกันภายในช่วงเดือนตุลาคม ปี 2023 นี้อย่างแน่นอน ซึ่งในภาคสองนี้ก็ยังคงได้ Denis Villeneuve ผู้กำกับภาพยนตร์ ผู้อยู่เบื้องหลังความสำเร็จในภาคแรกมาสานต่อเรื่องราวทั้งหมดเช่นเคย

     ย้อนกลับไปก่อนหน้านี้ เดนิสเคยออกมาให้สัมภาษณ์ถึงรายละเอียดของภาพยนตร์ภาคต่อเอาไว้แล้วว่า จะมีการเปลี่ยนแปลงจากบทประพันธ์ดั้งเดิมของ Frank Herbert นั่นคือการมุ่งความสำคัญไปที่ตัวละครหญิงอย่าง Zendaya เป็นหลัก เพื่อสร้างความแปลกใหม่ให้กับตัวภาพยนตร์นั่นเอง

     สำหรับภาพยนตร์ Dune ในภาคแรกนั้น ไม่เพียงประสบความสำเร็จในแง่ของรายได้เท่านั้น หากยังสร้างปรากฏการณ์ครั้งสำคัญที่งานเทศกาลภาพยนตร์นานาชาติเมืองเวนิส ประจำปี 2021 ด้วยโมเมนต์ Standing Ovation ยาวนานถึง 8 นาทีเต็ม ตีคู่มากับภาพยนตร์เรื่อง Spencer แบบกินกันไม่ลง นอกจากนี้การเดินสายโปรโมตของนักแสดงทั้งสองอย่าง Timothée Chalamet และ Zendaya ยังสร้างแฟชั่นโมเมนต์นับไม่ถ้วนให้กับวงการแฟชั่นอีกด้วย

ข้อมูล : Vanity Fair

WATCH

คีย์เวิร์ด: #Dune #TimothéeChalamet #Zendaya