FASHION

Dua Lipa ปรากฏตัวขึ้นที่โชว์ครบรอบ 15 ปีของแบรนด์ JACQUEMUS

โดยดูอาสวมชุดเดรสสีฟ้าอันโดดเด่นของแบรนด์ JACQUEMUS ณ Casa Malaparte (private house) บนเกาะคาปรี ประเทศอิตาลี สร้างความประทับใจอย่างล้นหลาม

     อีกหนึ่งศิลปินสาวที่ถูกพูดถึงไม่แพ้กับ เจนนี่ BLACKPINK คือ นักร้อง “Illusion” อย่าง Dua Lipa ปรากฏตัว ณ โชว์เฉลิมฉลองครบรอบ 15 ปีของแบรนด์ JACQUEMUS ด้วยการเข้าร่วมชมโชว์ “La Casa” ที่ Casa Malaparte ในเมืองคาปรี ประเทศอิตาลี เมื่อช่วงบ่ายวันจันทร์ที่ผ่านมา แน่นอนว่าดูอาและแขกคนอื่นๆ อย่างเช่นนางแบบ Rosie Huntington Whiteley, Gwyneth Paltrow และManu Rios นักแสดงชาวสเปนจากซีรี่ย์ยอดนิยม Ellite ของค่ายเน็ตฟลิกซ์แต่งกายด้วยแบรนด์ตั้งแต่หัวจรดเท้า



WATCH




     แต่ดูอาก็เหมือนเป็นผู้นำเทรนด์ในยุคนี้ โดยดูอาสวมเดรสทรงคอลัมน์สีฟ้าอความารีน พลิ้วไหวเหมือนมหาสมุทร ดูสบายๆ ราวกับมาพักผ่อนที่ริมทะเล แต่ปนความเซ็กซี่ไว้อย่างลงตัว พร้อมกับสวมแว่นตากันแดดเฉดสีฟ้าอ่อนใกล้เคียงกับเดรสที่เธอใส่ จับคู่กระเป๋าเฉดสีที่คาดไม่ถึงในสีแดงเข้มสุดหรู เข้ากันกับสีผมสลวยของเธออย่างที่สุด ซึ่งลุคนี้ถูกสไตลิ่งขึ้นโดยสไตลิสต์ชื่อดังอย่าง Jahleel Weaver ที่เป็นที่รู้จักอย่างดีจากการร่วมงานกับ Rihanna ช่วยดึงความเก๋ไก๋อันเป็นเอกลักษณ์ของดูอา และ JACQUEMUS ให้เข้ากับบรรยากาศสุดโรแมนติกของประเทศอิตาลีได้อย่างน่าหลงใหล ซึ่งเครื่องแต่งกายทั้งหมดนี้ก็อยู่ในคอลเล็กชั่นใหม่ของ JACQUEMUS ที่ได้เดินในแฟชั่นโชว์ในงานนี้อีกด้วย

     นอกจากนั้นเธอยังสวมเครื่องประดับหลากหลายคอลเล็กชั่นจาก Tiffany’s & Co ทำให้เธอโดดเด่นท่ามกลางแสงแดดชายฝั่งคาปรีขณะขึ้นเรือยอร์ชที่หรูหราแต่เรียบง่ายพร้อมเดินทางไปยังโชว์อย่างยิ้มแย้มและเป็นกันเอง

ข้อมูล : VOGUE, WWD, Bustle, JACQUEMUS
ภาพ : JACQUEMUS

WATCH