FASHION

Dua Lipa ปฏิเสธการเข้าร่วม Met Gala 2021 เพราะติดภารกิจสำคัญในเส้นทางใหม่ของชีวิตศิลปิน

หลายแหล่งข่าวจากฝั่งตะวันตกยืนยันแล้วว่าเธอปฏิเสธการเข้าร่วมงานแฟชั่นที่ยิ่งใหญ่ที่สุดประจำปีนี้ เพราะกำลังถ่ายทำภาพยนตร์เรื่องแรกในชีวิตที่ประเทศอังกฤษ

     Met Gala 2021 ถือเป็นงานแฟชั่นที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในโลกประจำปีนี้เลยก็ว่าได้ เพราะเหล่าดาราเซเลบริตี้ชั้นนำมากมายเตรียมตบเท้าเข้าร่วมกันอย่างหนาตา อีกทั้งปีนี้ยังเป็นปีแรกที่กลับมาจัดงานหลังเว้นช่วงไปเนื่องจากสถานการณ์โควิด-19 อันเป็นอุปสรรคสำคัญในการจัดงานทุกรูปแบบ แต่ Dua Lipa ศิลปินสาววัย 26 ปีกลับปฏิเสธการร่วมงานในปีนี้เรียบร้อยแล้ว โดยดูอาเป็นศิลปินระดับแถวหน้าของวงการที่แฟนๆ เฝ้ารอว่าจะปรากฏตัวในงานเมต กาล่าด้วยความยิ่งใหญ่อลังการเพียงใด หลังเคยสร้างความประทับใจกับชุดหลากสีสันมาแล้วในปี 2019

Dua Lipa ในงาน Met Gala 2019 / ภาพ: lollapaloozamania

     นักร้องชาวอังกฤษไม่ได้มีปัญหาขัดแย้งจนทำให้ไม่อยากมาร่วมงาน ณ มหานครนิวยอร์กแต่อย่างใด ทว่าตอนนี้เธอกำลังมีภารกิจสำคัญในการเดินทางครั้งใหม่ ดูอามีคิวถ่ายทำภาพยนตร์ในประเทศอังกฤษ ซึ่งภาพยนตร์เรื่องดังกล่าวเป็นโปรเจกต์การแสดงครั้งแรกในชีวิตของเธอ ดังนั้นเธอจึงอยากทุ่มเทให้กับงานนี้อย่างเต็มที่ อีกทั้งคิวถ่ายทำยังอัดแน่นตลอดทั้งเดือนกันยายน การจัดการคิวงานจึงเป็นโจทย์สำคัญที่ดูอาต้องตัดสินใจระหว่างงานแฟชั่นที่ยิ่งใหญ่ที่สุดกับผลงานการแสดงชิ้นแรก และการตัดสินใจของเธอทำให้เราจะไม่ได้เห็นนักร้องเปี่ยมเสน่ห์บนพรมสีชมพูปีนี้อย่างแน่นอน

โปสเตอร์ภาพยนตร์เรื่อง Argylle ที่ Dua Lipa ผันตัวมาเป็นนักแสดงครั้งแรกในชีวิต / ภาพ: IMDb

     ภาพยนตร์เรื่องแรกของดูอาชื่อว่า “Argyllle” เป็นภาพยนตร์แนวสายลับระทึกขวัญ กำกับโดย Matthew Vaughn มาพร้อมกับทัพนักแสดงระดับโลกมากมายทั้ง Henry Cavill, Samuel L. Jackson, Catherine O’Hara, Bryce Dallas Howard และยังมีนักแสดงมากฝีมืออีกหลายคนร่วมแสดงด้วย นับเป็นโปรเจกต์ใหญ่ที่ดูอาก็ไม่ควรพลาดเช่นกัน โดยตอนนี้ทีมถ่ายทำกำลังดำเนินการอยู่ในประเทศอังกฤษและมีรายงานคิวถ่ายทำจะยอดต่อเนื่องตั้งแต่เดือนสิงหาคมเป็นต้นไป ใครเป็นแฟนคลับดูอาที่กำลังเสียดายเมื่อเธอต้องพลาดงานเมต กาล่าปีนี้อาจจะต้องส่งใจเชียร์ให้เธอทำผลงานการแสดงให้ออกมาน่าประทับใจสมกับที่ยอมปฏิเสธคำเชิญจากงานแฟชั่นที่สำคัญที่สุดแห่งปี



WATCH




WATCH