FASHION

Dua Lipa ร่วมประณามเหล่าปาปารัซซี่ เพื่อสนับสนุนการเคลื่อนไหว #FreeBritney

ดูเหมือนว่า #FreeBritney จะจุดประกายให้กับคนในวงการบันเทิงโลกได้ออกมาเรียกร้องความเป็นคนกันอย่างกว้างขวาง

     หลังจากที่เกิดกรณี #FreeBritney ของศิลปินชื่อดังอย่าง Britney Spears ในช่วงหลายเดือนที่ผ่านมา ที่เราต่างได้เห็นเหล่าคนบันเทิงออกมาร่วมให้กำลังใจ และถกเถียงกันถึงประเด็นประสบการณ์ต่างๆ ในวงการบันเทิงที่สร้างความเสียหายทางจิตใจ ไปจนถึงการละเมิดสิทธิส่วนบุคคลอย่างเป็นวงกว้าง ซึ่งล่าสุด Dua Lipa นักร้องสาวชาวอังกฤษยังได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งที่ออกมาเปิดเผยเรื่องราวประสบการณ์ส่วนตัว และประณามการปฏิบัติตัวของสื่อต่อบริตนีย์ โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับเหล่าปาปารัซซี่

     โดยเธอได้ให้สัมภาษณ์เอาไว้ว่า "มันน่าอดสูแค่ไหน กับความรู้สึกของการเดินไปตามถนน และพวกปาปารัซซี่กำลังพยายามจับภาพคุณในสภาพแย่ๆ ซึ่งมันอาจทำให้คุณเกิดความวิตกกังวลได้อย่างถึงที่สุด และคุณลองคิดดูสิว่า ช่วงเวลาของบริตนีย์คือช่วงยุคก่อนอินสตาแกรม เมื่อทุกอย่างต้องเกี่ยวกับสื่อแท็บลอยด์ล้วนๆ  และไม่มีกฎหมายบังคับเกี่ยวกับการกระทำจาบจ้วงของเหล่าปาปารัซซี่ มันก็เหมือนเป็นการปล่อยให้เธอถูกคุกคามโดยสมบูรณ์นั่นเอง และนั่นคือสิ่งที่เกิดขึ้น"...

     แฮชแท็ก #FreeBritney ยังคงเป็นกระแสนิยม ในโลกโซเชียลมีเดีย โดยเฉพาะสำหรับเหล่าแฟนคลับ และคนบันเทิงที่ออกมาร่วมขับเคลื่อนเพื่อสนับสนุน และช่วยเหลือนักร้องสาวในประเด็นของการละเมิดสิทธิมนุษยชน อีกทั้งแฮชแท็กดังกล่าวยังได้สร้างแรงบันดาลใจให้กับใครหลายคนที่ประสบปัญหาเช่นเดียวกันนี้ได้ออกมาแบ่งปันประสบการณ์ และช่วยกันอีกด้วย

ข้อมูล : Entertainment Weekly

WATCH

คีย์เวิร์ด: #FreeBritney #BritneySpears #DuaLipa