FASHION

Dior เผยคอลเล็กชั่นแคปซูลคอแลบอเรชั่นครั้งแรกกับแบรนด์ Sacai

ในคอลเล็กชั่นนี้คุณจะได้เห็นกระเป๋ารุ่นไอคอนิกอย่าง Dior Saddle ในรูปโฉมใหม่อีกด้วย!

     ดูเหมือนว่ากระแสการคอแลบอเรชั่นระหว่างแบรนด์ในอุตสาหกรรมแฟชั่นโลกจะกำลังเข้มข้นขึ้นเรื่อยๆ หลังจาก Gucci x Balenciga นำร่องไปแล้วก่อนหน้านี้ พร้อมกวาดความนิยมจากโลกโซเชียลมีเดียไปได้อย่างล้นหลาม ล่าสุดก็ถึงคิวของแบรนด์ Dior ที่ได้ออกมาเซอร์ไพรส์เหล่าสาวก ด้วยภาพแรกของคอลเล็กชั่นแคปซูล ประจำฤดูใบไม้ผลิ ปี 2022 กับการร่วมงานกับแบรนด์ Sacai เป็นครั้งแรก โดยไฮไลต์สำคัญก็คงหนีไม่พ้นโลโก้ของแบรนด์ทั้งสอง ซึ่งถูกสร้างสรรค์รวมกันขึ้นมาใหม่ และเหล่าแฟชั่นไอเท็มที่ผสมผสานกลิ่นอายของความเป็นทางการ, ความสปอร์ต และสตรีตแวร์ เอาไว้ด้วยกันได้อย่างลงตัว

1 / 3

ภาพบางส่วนจากคอลเล็กชั่นแคปซูลคอแลบอเรชั่นครั้งแรกระหว่างแบรนด์ Dior และ Sacai


2 / 3

ภาพบางส่วนจากคอลเล็กชั่นแคปซูลคอแลบอเรชั่นครั้งแรกระหว่างแบรนด์ Dior และ Sacai


3 / 3

ภาพบางส่วนจากคอลเล็กชั่นแคปซูลคอแลบอเรชั่นครั้งแรกระหว่างแบรนด์ Dior และ Sacai


     การคอแลบอเรชั่นข้ามสายพันธุ์ระหว่างแบรนด์แฟชั่นระดับไฮเอนด์ และแบรด์สตรีตแวร์ในครั้งนี้นับเป็นครั้งแรกในรอบ 4 ปี หลังจากที่คอลเล็กชั่น Louis Vuitton x Supreme ได้สร้างปรากฏกาณ์ไปทั่วภาคพื้นอุตสาหกรรมแฟชั่น ทั้งในแง่ของรายได้ และกระแสนิยม โดยทั้ง Kim Jones ผู้อำนวยการฝ่ายสร้างสรรค์ฝั่งเสื้อผ้าผู้ชายของดิออร์ และ Chitose Abe ผู้กุมบังเหียนแบรนด์ซากาอิ ต่างก็พูดเป็นเสียงเดียวกันว่า "ปรากฏการณ์แบบนั้นจะเกิดขึ้นอีกครั้งกับคอลเล็กชั่นนี้"...

     เบื้องต้นมีรายงานว่าคอลเล็กชั่นแคปซูลดังกล่าวจะวางขายพร้อมกันในช่วงเดือนพฤศจิกายน 2021 นี้ โดยมีไฮไลต์สำคัญอยู่ที่ไอเท็มกระเป๋ารุ่นไอคอนิกอย่าง 'Dior Saddle' ที่ถูกแปลงโฉมใหม่ให้สามารถใช้ได้ทั้งผู้หญิง และผู้ชายรวมอยู่ด้วย เหล่าสาวกดิออร์ และซากาอิ ห้ามพลาดเด็ดขาด!  



WATCH




ข้อมูล : WWD
ภาพ : Courtesy of Dior

WATCH

คีย์เวิร์ด: #Dior #DiorSpring2022 #Sacai