FASHION

เปิดจดหมายลับไดอาน่า ที่ไม่เคยมีใครเห็นมาก่อน เขียนถึงเจ้าชายวิลเลียม และเจ้าชายแฮร์รี่

     กลายเป็นที่พูดถึงทันที เมื่อ Paul Burrell อดีตบัตเลอร์ส่วนตัวของไดอาน่า เจ้าหญิงแห่งเวลส์ ได้เผยแพร่จดหมายฉบับใหม่ของไดอาน่า ที่ไม่เคยมีใครได้เห็นมาก่อน ผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัว โดยมีใจความสำคัญเขียนถึงเจ้าชายวิลเลียม และเจ้าชายแฮร์รี่ ลูกชายทั้ง 2 คนของเธอ ผู้ที่จะกลายเป็นประมุขแห่งเครือจักรภพองค์ต่อไปนั่นเอง

     โดยจดหมายลับดังกล่าวถูกเขียนขึ้นเมื่อ 24 ปีก่อน ด้วยลายมือของไดอาน่าเอง เนื้อความจดหมายมีความว่า "ฉันรักลูกชายของฉันทั้ง 2 คนอย่างสุดหัวใจ และหวังใจเป็นอย่างยิ่งว่าเมล็ดพันธ์ทั้ง 2 นี้ที่ฉันคอยดูแล จะเติบโตขึ้นมาด้วยความแข็งแกร่ง, รอบรู้ และมั่นคง" นักวิจารณ์หลายคนยังได้วิพากษ์จดหมายดังกล่าวเอาไว้ว่า ภาษาของไดอาน่าที่บรรจงเขียนลงบนจดหมายนี้แสดงให้เห็นถึงความเป็นแม่ ที่รัก และห่วงลูกๆ ของเธออย่างสุดหัวใจ อีกทั้งยังมีความจริงใจที่ต้องการจะสื่อความรู้สึกที่มีอย่างตรงไปตรงมาอีกด้วย

     จดหมายฉบับดังกล่าวไม่ใช่เพียงจดหมายธรรมดา หากยังนับเป็นอีกหนึ่งหลักฐานสำคัญทางประวัติศาสตร์ราชวงศ์อังกฤษที่ถูกค้นพบ หลังจากที่จดหมายฉบับก่อนหน้านี้ของเธอ เคยสร้างรายได้ให้กับองค์กรการกุศลสูงถึง 4,000 ดอลลาร์สหรัฐ (หรือประมาณ 1 แสนบาท) จากการประมูลมาแล้ว...



WATCH




WATCH

คีย์เวิร์ด: #RoyalFamily