FASHION

เผยสถานการณ์ล่าสุด Demi Lovato หลังเสพเฮโรอีนเกินขนาดจนน็อก

"แต่สิ่งที่ฉันเพิ่งได้เรียนรู้ก็คืออาการนี้ไม่ใช่อะไรที่จะค่อยๆ หายไปตามกาลเวลา ฉันยังเลิกไม่สำเร็จและยังต้องพยายามต่อไป"

     หลังนักร้องสาวคนดัง Demi Lovato ทำให้แฟนๆ ทั้งโลกต้องตกใจกับข่าวใหญ่ที่เธอเสพเฮโรอีนเกินลิมิตจนต้องเข้าโรงพยาบาลเมื่อวันที่ 24 กรกฎาคมที่ผ่านมา มีเพียงคำแถลงอย่างเป็นทางการสั้นๆ เท่านั้นที่เน้นกล่าวขอบคุณสำหรับกำลังใจและโฟกัสไปที่การพักฟื้น แต่ล่าสุดวันนี้เดมีได้ปล่อยแถลงการณ์ออกมาอีกครั้งที่อธิบายสถานการณ์ยากลำบากของเธอได้อย่างหมดจด

     "รู้กันว่าฉันเปิดเผยให้ทุกคนทราบเสมอกับเรื่องอาการติดยาของฉัน แต่สิ่งที่ฉันเพิ่งได้เรียนรู้ก็คืออาการนี้ไม่ใช่อะไรที่จะค่อยๆ หายไปตามกาลเวลา ฉันยังเลิกไม่สำเร็จและยังต้องพยายามต่อไป

     ฉันอยากขอบคุณพระเจ้าที่ยังคงไว้ชีวิตฉัน และถึงแฟนๆ ฉันทราบซึ้งใจมากสำหรับความรักและกำลังใจดีๆ ตลอดเวลาที่ผ่านมา คำอธิษฐานของทุกคนช่วยให้ฉันสามารถก้าวผ่านช่วงเวลายอดแย่เหล่านั้นมาได้

     ตอนนี้ฉันต้องการเวลารักษาตัวเองและเลิกอาการติดยาให้ได้ ฉันจะไม่มีวันลืมความรักที่พวกคุณมีให้ และรอคอยสักวันที่จะออกมาพูดได้อย่างเต็มปากว่าฉันไม่ใช่คนเดิมอีกแล้ว

     ฉันจะสู้ต่อไป
     เดมี" 



WATCH





     นับเป็นเวลาหลายปีแล้วที่เดมีเปิดเผยเสมอในเรื่องอาการติดยาของเธอ ไม่ว่าจะเมื่อเดือนมีนาคมที่ผ่านมาเมื่อเธอกล่าวฉลองกับบทใหม่ของชีวิตหลังเลิกเหล้าได้บนเวทีคอนเสิร์ตตัวเอง Tell Me You Love Me และในเดือนมิถุนายนที่เธอปล่อยเพลง Sober ซึ่งเนื้อเพลงพูดถึงการลดละเลิกจากยาเสพติดและแอลกอฮอล์ รวมถึงในสารคดีชีวิตของเธอ Demi Lovato: Simply Complicated เดมีก็เผยว่าเคยต้องเข้ารักษาอาการไบโพลาร์, โรคบูลิเมีย (โรคล้วงคอ), ชอบทำร้ายตัวเอง และอาหารติดยามาแล้วในปี 2011 ซึ่งหลังจากนั้นกลับทรุดหนักและเดมีต้องเข้าสถานบำบัดกว่า 1 ปี

WATCH