FASHION

Youtube จัดงานรับปริญญาออนไลน์ให้บัณฑิตทั่วโลก คว้าวง BTS และมิเชล โอบามา ขึ้นพูดสุนทรพจน์พร้อมกัน!

งานรับปริญญาออนไลน์ครั้งนี้ใช้ชื่อว่า "Dear Class of 2020" ที่จะได้ศิลปินชื่อดังอย่าง BTS, เลดี้ กาก้า และโอบามา เข้าร่วมงาน

     จากวิกฤตการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ส่งผลกระทบให้นักศึกษามหาวิทยาลัยหลายประเทศทั่วโลกต้องพลาดโอกาสในการเข้าร่วมงานรับปริญญา Youtube จึงได้ผุดไอเดียสุดสร้างสรรค์จัดงานพิธีสำเร็จการศึกษาแบบออนไลน์ให้เป็นของขวัญกับบัณฑิตทั่วโลกในชื่อ "Dear Class of 2020" โดยงานดังกล่าวจะจัดขึ้นแบบไลฟ์สตรีมผ่านยูทูปในวันที่ 6 มิถุนายนที่จะถึงนี้ พร้อมความพิเศษ ที่จะได้อดีตประธานาธิบดีแห่งสหรัฐอเมริกาอย่าง บารัก โอบามา และภรรยา มิเชล โอบามา ร่วมด้วยศิลปินเกาหลีชื่อดังอย่าง BTS มากล่าวสุนทรพจน์แสดงความยินดีในครั้งนี้ด้วย

(ซ้าย) มาลาลา ยูซาฟไซ / (ขวา) เลดี้ กาก้า อีก 2 คนดังที่จะเข้าร่วมงาน "Dear Class of 2020" ครั้งนี้

 

     ไม่เพียงเท่านั้น เพราะในลิสต์รายชื่อคนดังที่จะเข้าร่วมงานดังกล่าวนั้น ยังมีศิลปินสาวชื่อดังอย่าง เลดี้ กาก้า และบุคคลสำคัญอย่าง คอนโดลีซซา ไรซ์ อดีตรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการต่างประเทศของประเทศสหรัฐอเมริกา ไปจนถึง เจ้าของรางวัลโนเบล และหนังสือ I am Malala อย่าง มาลาลา ยูซาฟไซ มาร่วมกล่าวสุนทรพจน์ด้วยเช่นกัน ในครั้งนี้ยังมีการเปิดเผยอีกว่าหลังจบไลฟ์สตรีมในส่วนของพิธีการสำเร็จการศึกษาแล้วนั้น บัณฑิตทุกคนจะยังได้พบกับการแสดงอาฟเตอร์ปาร์ตี้ต่อแบบออนไลน์โดยวง BTS และศิลปินอีกมากมาย

     งานนี้ก็คงจะต้องรอติดตามชมต่อไปแล้วว่า งานพิธีสำเร็จการศึกษาออนไลน์ครั้งนี้จะออกมาเป็นอย่างไร สามารถเข้าไปกด Subscribe รอไลฟ์สตรีมได้เลยที่นี่ และในวันที่ 17 พฤษภาคมนี้ ทาง Youtube จะเผยแพร่ตารางงานให้ทุกคนได้รู้กัน อดใจรอกันอีกนิดเดียวเท่านั้น... 

 

voguefreemay2020

WATCH

คีย์เวิร์ด: #Youtube #DearClassof2020