FASHION

David Beckham โดนภรรยาแซวยับ! เมื่อสวมรองเท้าบู๊ตคู่มหึมาเหมือนหลุดออกมาจากโลกการ์ตูน

บางครั้งเทรนด์โอเวอร์ไซส์อาจไม่ได้ตอบโจทย์สำหรับทุกลุคเสมอไป แม้จะเป็นหนุ่มแฟชั่นแต่ก็มิวายมีวันน่ารักๆ ที่หยิบรองเท้าคู่ยักษ์มาให้คู่ครองแซวเสียอย่างนั้น

     อดีตนักเตะระดับซูเปอร์สตาร์กลายเป็นตัวการ์ตูนของภรรยาไปเสียแล้ว! เผยมุมน่ารักๆ ของตระกูล Beckham เมื่อ Victoria Beckham แอบแซวสามีอย่าง David Beckham เกี่ยวกับรองเท้าบู๊ตที่สวมเข้าชุดกับสูทในการรำลึกถึงเหล่าทหารผ่านศึก แฟชั่นสูทกับรองเท้าบู๊ตไม่ใช่เรื่องแปลก แต่บู๊ตคู่ใหญ่โตขนาดนี้ก็อาจจะแปลกตาไปหน่อยจนทำให้วิกตอเรียถึงกับหยิบมาล้อเลียนว่าสามีเธอขโมยรองเท้าของ Gaston จากเรื่อง Beauty and the Beast การ์ตูนชื่อดังมาสวม ซึ่งในสตอรี่เธอบอกให้เดวิดเอารองเท้าไปคืนด้วย ถือเป็นช่วงเวลาน่ารักๆ ของครอบครัวเซเลบริตี้ที่คนติดตามทั่วโลกแบบนี้

จะว่าไปรองเท้าก็ละม้ายคล้ายคลึงกันจริงๆ / ภาพ: PNGHUT

     เรื่องนี้อาจจะดูเป็นเรื่องขำขันทั่วไป แต่เมื่อลองพิจารณาดูถึงคาแรกเตอร์ความน่ารักที่มีการหยอกล้อกันอยู่เรื่อยๆ จะเห็นว่าจุดนี้เป็นจุดที่ดึงดูดให้คนติดตามทั้งคู่นอกเหนือจากเหตุผลเรื่องไลฟ์สไตล์ความเป็นเซเลบริตี้ นอกจากนี้ยังมีเรื่องแฟชั่นที่ทั้งคู่มักสร้างแรงบันดาลใจให้เหล่าผู้ติดตามด้วยลุคที่จัดสรรมาเพื่อแต่ละโอกาสอย่างประณีตเช่นช่วงรำลึกทหารผ่านศึกที่ผ่านมา วิกตอเรียมาในลุคเสื้อถักสีส้มตัดต่อสีน้ำเงิน แมตช์กับกางเกงยีนส์ขาบาน ส่วนเดวิดมาในลุคเสื้อแจ๊กเก็ตผ้าวูลกับกางเกงชิโนสีน้ำตาล โดดเด่นด้วยรองเท้าบู๊ตคู่อลังการที่ภรรยาแอบแซว และทั้งคู่ติดดอดป๊อปปี้สัญลักษณ์ประจำช่วงรำลึกถึงทหารผ่านศึกของอังกฤษ โดยเดวิดเองก็แอบตอบโต้เกี่ยวกับชุดสร้างรอยยิ้มให้แฟนๆ อย่างต่อว่า ว่า “ส่วนมากภรรยาผมมักโพสต์อะไรโดยไม่ถามผมสักคำหรือไม่ก็ครอปรองเท้าที่ผมต้องเลือกในวินาทีสุดท้าย” พร้อมทั้งฝากด้วยว่า “การแก้แค้นจะหอมหวานอย่างแน่นอน” ความสนุกสนานระหว่างกันโดยไม่มีฐานะคนดังมาค้ำคอนี้เองที่น่าจะเป็นเรื่องที่ดึงให้คนมาติดตามพวกเขาล้นหลามขนาดนี้

WATCH

คีย์เวิร์ด: #Beckham