FASHION

อวดโมเมนต์หวานของเหล่าคู่รักเซเลบริตี้ที่ร่วมปรากฏตัวในงาน Met Gala 2023

นอกจากลุคอันโดดเด่น ยังมีโมเมนต์น่ารักของพวกเขาเหล่านี้ที่น่าจับตามอง

     ยังคงเป็นที่พูดถึงอย่างท่วมท้นกับงานพรมแดงครั้งยิ่งใหญ่สำหรับเหล่าคนแฟชั่นอย่าง Met Gala ประจำปี 2023 ซึ่งในปีนี้ Anna Wintour หัวเรือใหญ่ของงานได้นำเสนอนิทรรศการ 'Karl Lagerfeld: A Line of Beauty' ณ The Metropolitan Museum of Art มหานครนิวยอร์ก ประเทศสหรัฐอเมริกา จัดขึ้นเพื่อสดุดีแด่ Karl Lagerfeld ที่เคยสร้างสรรค์ผลงานชิ้นไอคอนิกให้แก่อุตสาหกรรมแฟชั่นไว้อย่างหลากหลาย แน่นอนว่านอกจากลุคที่น่าสนใจจากเหล่าคนดังแล้ว ทว่าสิ่งที่เป็นอีกหนึ่งไฮไลต์ของงานนี้คงหนีไม่พ้นเหล่าคู่รักเซเลบริตี้ที่ควงคู่มาเฉิดฉายให้พรมแดงแห่งนี้เปี่ยมไปด้วยลุคอันสะดุดตาและความหวานที่ชวนเรียกรอยยิ้มจากเหล่าผู้ชมได้มากทีเดียว จะมีคู่ใดบ้างที่เรียกแสงแฟลชไปอย่างไม่ขาดสาย โว้กได้รวบรวมมาไว้ที่ด้านล่างนี้แล้ว

 

1 / 5

Brooklyn Beckham และ Nicola Beckham

     เริ่มต้นกันที่คู่แรกอย่าง Brooklyn Beckham และ Nicola Beckham คู่รักที่ร่วมปรากฏตัวในงาน Met Gala ประจำปี 2023 ในชุดจากแบรนด์ Valentino เพื่อสดุดีแก่ผลงานของ Karl Lagerfeld ด้วยลุคแมตช์กันสีขาวขดำอย่างลงตัว โดยบรู๊คลินเสริมความโดดเด่นด้วยสร้อยคอมุกเลเยอร์กันหลายเส้น และนิโคล่าที่เลือกสร้อยคอประดับเพชรเม็ดงามเลเยอร์กับสร้อยเพชรทรงไม้กางเขนอีกขั้น นอกจากลุคอันสะดุดตาของทั้งคู่แล้ว ภาพความหวานที่ทั้งสองอวดกันให้เหล่าช่างภาพได้รัวชัตเตอร์ก็เป็นอีกหนึ่งสิ่งที่สร้างความประทับใจให้แก่เหล่าผู้ชมไปได้

 



2 / 5

     Priyanka Chopra และ Nick Jonas

     ถัดมากับคู่ที่สองอย่าง Priyanka Chopra และ Nick Jonas ในงาน Met Gala ประจำปี 2023 ซึ่งทั้งสองมาในโททัลลุคจาก Valentino โทนสีขาว-ดำสุดคลาสสิก และปฏิเสธไม่ได้ว่าใครเห็นก็รู้ว่ามาเป็นคู่กันอย่างแน่นอน เพราะทั้งสองได้อวดความหวานผ่านจอด้วยการส่งสายตาให้กันและโอบเอวกันเกือบตลอดทั้งงาน

 



3 / 5

     Suki Waterhouse และ Robert Pattinson

     อีกหนึ่งคู่รักที่น่าจับตามองที่พรมแดงแห่งนี้อย่าง Suki Waterhouse และ Robert Pattinson ที่โดดเด่นด้วยโททัลลุคจาก Dior แม้จะไม่ได้รังสรรค์ลุคให้แมตช์กันเฉกเช่นคู่อื่น ทว่าความหวานก็ไม่แพ้ใครในงานนี้ เพราะนอกจากโรเบิร์ตจะโอบเอวซูกิไม่ห่างแล้ว ซูกิยังอวดความน่ารักด้วยการเอนซบแฟนหนุ่มพอหอมปากหอมคอให้เหล่าช่างภาพได้รัวชัตเตอร์เต็มที่

 



4 / 5

Keith Urban และ Nicole Kidman

     คู่รักระดับตำนานอย่าง Keith Urban และ Nicole Kidman ก็ควงคู่มาปรากฏตัวที่งานพรมแดง Met Gala ประจำปี 2023 โดยนิโคลมาในลุคเดรสสีแชมเปญประดับขนนกและปักคริสตัล จากผลงานคอลเล็กชั่นกูตูร์ประจำปี 2004 ของแบรนด์ Chanel และคีธมาในลุคชุดสูทโทนสีขาว-ดำอันเรียบง่ายที่สามารถเผยความคลาสสิกได้เป็นตัวเขามากที่สุด ทั้งนี้พวกเขายังอวดความหวานด้วยการจับมือกันเกือบตลอดทั้งงาน และยังมีรูปคู่หวานๆ กลางพรมแดงมาให้เหล่าแฟนๆ ได้ชมกันอีกด้วย

 



5 / 5

A$AP Rocky และ Rihanna

     ปิดท้ายกับคู่รักที่ทั่วโลกต่างจับจ้องมาเป็นสายตาเดียวกันอย่าง A$AP Rocky และ Rihanna โดยริฮันน่าสง่าสงามด้วยชุดเดรสสีขาวตัดเย็บดอกคามิลเลียขนาดใหญ่จากแบรนด์ Valentino และเอแซปที่สวมชุดสูทเข้ากับเนกไทสีดำ เลเยอร์เข้ากับเสื้อเชิ้ตสีขาวด้านใน ทว่าเพิ่มลูกเล่นด้วยผ้าผูกเอวลายสก็อตจากแบรนด์ Gucci ซึ่งสิ่งที่ทำเอาแฟนๆ ละสายตาไม่ได้คือเอแซปจับมือและประคองริฮันน่าไม่ห่าง เพราะต้องการดูแลภรรยาของเขาที่กำลังอุ้มท้องลูกน้อยอยู่ด้วย ถือเป็นโมเมนต์สุดน่ารักที่หลายคนต่างแชร์สนั่นไทม์ไลน์เลยทีเดียว

 



WATCH

คีย์เวิร์ด: #MetGala #MetGala2023