Coperni's Glass Bag
FASHION

It Bag ใบล่าสุดแห่งวงการแฟชั่น! Coperni เนรมิต 'กระเป๋าแก้ว' ให้เหล่าสาวกได้ใช้ในชีวิตจริง

นี่คืออิทแบ็กใบล่าสุดที่กำลังถูกพูดถึงในโลกออนไลน์ ที่เหล่าสาวกสายแฟ(ชั่น)ไม่ควรพลาด!

     ถือเป็นกระเป๋าอีกหนึ่งรุ่นที่ได้รับความนิยมอย่างมากและกำลังอยู่ในกระแสถูกพูดถึงบนโลกออนไลน์อย่างเป็นวงกว้างสำหรับกระเป๋ารุ่น ‘Swipe Bag’ จากแบรนด์แฟชั่น Coperni ซึ่งเป็นกระเป๋าที่ได้แรงบันดาลใจสำคัญมาจากตัว Swipe Lock ของโทรศัพท์มือถือ iPhone จนกลายเป็นกระเป๋าถือรูปทรงโค้งมนขนาดกะทัดรัด ที่ตอนแรกถูกเปิดตัวมาพร้อมกับแมตทีเรียลหนังหลายเฉดสี ก่อนที่ล่าสุดในโชว์คอลเล็กชั่นประจำฤดูใบไม้ร่วง/ฤดูหนาว ปี 2022 เหล่าแขกฟรอนต์โรว์จะได้ตื่นเต้นกับกระเป๋า Swipe Bag ในรูปโฉมใหม่ที่กำลังกลายเป็นไวรัลในโลกออนไลน์อยู่ตอนนี้

Gigi Hadid and her Swipe Bag of Coperni

    กระเป๋ารุ่น Swipe Bag รูปแบบใหม่ที่ว่านั้น เป็นผลงานการคอลแลบอเรชั่นร่วมกันระหว่างแบรนด์ Coperni กับ HEVEN ซึ่งตอนแรกถูกเรียกว่ากระเป๋าปีศาจ เนื่องจากซิลูเอตของกระเป๋านั้นมีลักษณะคล้ายกับเขาของปีศาจในตอนเปิดตัวนั่นเอง โดยผู้ที่อยู่เบื้องหลังแบรนด์ HEVEN ได้ให้สัมภาษณ์เอาไว้ว่า “เขาทั้งคู่ต้องการสร้างสรรค์กระเป๋ารุ่นนี้ให้กลายเป็นเหมือนงานศิลปะชิ้นหนึ่งที่สามารถหยิบใช้ได้ในชีวิตจริง ทั้งคู่จึงเลือกสร้างสรรค์ให้เกิดเป็น ‘กระเป๋าแก้ว’ ขึ้นมา”

     กระเป๋าแก้วของ Coperni ติดลมบนกลายเป็นแฟชั่นไอเท็มที่สาวสายแฟ(ชั่น)ต่างตามหากันในทันที หลังจากที่เซเลบริตี้ชื่อดังมากมายพากันถือใช้จริง ไม่ว่าจะเป็น Rihanna, Kylie Jenner หรือแม้กระทั่ง Doja Cat ที่ลงทุนถือไปปรากฏตัวบนพรมแดงงาน Grammy Awards ประจำปี 2022 จนกลายเป็นที่พูดถึงในชั่วข้ามคืน

Doja Cat , Kylie Jenner and Tinashe with their Swipe Bag of Coperni

     อย่างไรก็ตาม ตอนนี้กระเป๋าแก้วของแบรนด์ Coperni ก็ถูกขนานนามโดยเหล่าอินฟลูเอนเซอร์สายแฟชั่นว่าเป็น ‘It Bag’ ใบใหม่แห่งวงการแฟชั่นไปแล้วเรียบร้อยอย่างไม่อาจปฏิเสธได้ ด้วยรูปลักษณ์และสีสันที่มีให้เลือกสรรจำนวนมากที่ทำให้หลายคนต่างนึกถึงแฟชั่นสไตล์ Y2K ที่กำลังกลับมาฮอตฮิตอีกครั้งในช่วงนี้ ซึ่งมีราคาอยู่ที่ประมาณ 600 ดอลลาร์สหรัฐ หรือประมาณ 20,000 บาท



WATCH




ข้อมูล : Vogue France และ Papaermag.com

WATCH

คีย์เวิร์ด: #Coperni #ItBag #SwipeBag #VoguePicks