FASHION

ไม่เลื่อน! Copenhagen Fashion Week พร้อมจัดในเดือนสิงหาคม ท้าทายสถานการณ์โควิด-19

Copenhagen Fashion Week แฟชั่นวีกที่ได้รับความสนใจอย่างมาก ในประเทศเดนมาร์ก ยังได้ออกมาคอนเฟิร์มสวนกระแสแล้วว่า จะมีการจัดแฟชั่นวีกดังกล่าวขึ้นอย่างแน่นอนในช่วงวันที่ 9-12 สิงหาคม ที่จะถึงนี้

     แม้ว่าสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 จะยังไม่บรรเทาลงในหลายประเทศที่เป็นหัวเมืองแฟชั่น ทว่าทางทีมงานผู้จัด และองค์กรที่รับผิดชอบงาน Copenhagen Fashion Week แฟชั่นวีกที่ได้รับความสนใจอย่างมาก ในประเทศเดนมาร์ก ยังได้ออกมาคอนเฟิร์มสวนกระแสแล้วว่า จะมีการจัดแฟชั่นวีก ประจำฤดูกาลใบไม้ผลิ/ฤดูร้อน ปี 2021 ดังกล่าวขึ้นอย่างแน่นอน ในช่วงวันที่ 9-12 สิงหาคมที่จะถึงนี้

     ตั้งแต่การล็อคดาวน์ของประเทศเดนมาร์ก องค์กรต่างๆ ที่เป็นเจ้าภาพประจำในการจัดงานแฟชั่นวีก ก็ได้ติดตามความเป็นไปของสังคม และอุตสาหกรรมแฟชั่นอย่างใกล้ชิดในสภานการณ์เสี่ยง รวมทั้งพูดคุยถึงตัวเลือกต่างๆ มากมายสำหรับแฟชั่นวีกที่กำลังจะมาถึง และอาจจะไม่ได้เกิดขึ้นจริง โดยในแต่ละวันนั้นการตัดสินใจของทีมงานยังต้องขึ้นอยู่ปัจจัยหลายประการ แต่ที่สำคัญที่สุดก็คือ ความปลอดภัยด้านสุขภาพ และสิ่งที่ดีที่สุดสำหรับอุตสาหกรรมแฟชั่นของเดนมาร์กนั่นเอง

     นอกจากนี้ Cecilie Thorsmark ซีอีโอของโคเปนเฮเกนแฟชั่นวีก ยังได้กล่าวในการแถลงข่าวอีกว่า “เราโชคดีที่สังคมเดนมาร์กเปิดตัวเร็วกว่าที่คาดไว้ ทำให้เราสามารถจัดงานโคเปนเฮเกนแฟชั่นวีคได้อย่างใกล้ชิดกับวันที่กำหนดไว้เดิม” โดยเดิมได้มีการวางกำหนดการไว้ในวันที่ 4-7 สิงหาคมนี้ ก่อนที่จะขยับไปเป็นวันที่ 9-12 สิงหาคม 2020 ดังที่กล่าวไว้ข้างต้น...

 

voguefreemay2020

WATCH

คีย์เวิร์ด: #Covid #Coronavirus #CopehagenFashionShow