FASHION

Coldplay คว้าตัว 7 หนุ่มวง BTS ร่วมงานในผลงานเพลงใหม่ล่าสุด

งานนี้ก็คงจะต้องมาตามลุ้นกันแล้วว่า ผลงานเพลงดังกล่าวจะสร้างเซอร์ไพรส์อะไรให้กับวงการเพลงโลกอีกหรือไม่...

     ยังคงอยู่ในกระแสตลอด สำหรับ 7 หนุ่มวง BTS หลังจากที่เพิ่งคว้ารางวัลมาจากงานประกาศรางวัล MTV Video Music Awards ประจำปี 2021 เมื่อ 2 วันก่อน ล่าสุดวงดนตรีร็อกในตำนานจากเกาะอังกฤษอย่าง Coldplay ก็ได้สร้างเซอร์ไพรส์ให้กับเหล่าแฟนคลับ คว้าตัวทั้ง 7 หนุ่มมาร่วมงานในผลงานเพลงใหม่ล่าสุด ในชื่อ 'My Universe' หนึ่งในเพลงที่จะถูกรวมอยู่ในอัลบั้ม 'Music Of The Spheres' และจะวางขายอย่างเป็นทางการในวันที่ 15 ตุลาคม 2564 ที่จะถึงนี้ ซึ่งล่าสุดบนบัญชี TikTok ของวงโคลด์เพลย์ก็ยังได้โพสต์คลิปเบื้องหลังบรรยากาศการเข้าห้องอัด ที่สร้างความตื่นเต้นให้กับเหล่าอาร์มี่จนนั่งไม่ติดเก้าอี้เลยทีเดียว (ตามไปดูคลิปได้ที่นี่)

     ย้อนกลับไปก่อนหน้านี้ วงบีทีเอสนับเป็นวงศิลปินเกาหลีที่ได้ร่วมงานกับศิลปินชื่อดังระดับโลกมาแล้วนับไม่ถ้วน ไม่ว่าจะเป็นการแสดงสดพร้อมกับ Lil Nas X ในงาน Grammay Awards จนกลายเป็นเวทีแจ้งเกิด หรือแม้แต่การร่วมงานกับศิลปินสาว Halsey จนภายหลังทำให้ทั้งหมดกลายเป็นเพื่อสนิทกันในที่สุด และเมื่อไม่นานมานี้กับการออกซิงเกิ้ล 'Butter' เวอร์ชั่นรีมิกซ์ ร่วมกับแร็ปเปอร์สุดฮอต Meghan Thee Stallion ก็กลายเป็นกระแสฮือฮาบนโลกโซเชียลมีเดียอย่างมาก เมื่อช่วงเดือนที่ผ่านมา

     สำหรับเพลง 'My Universe' ที่หนุ่มๆ วงบีทีเอสได้ร่วมงานกับโคลด์เพลย์ครั้งนี้ จะมีเนื้อร้องเป็นทั้งภาษาอังกฤษ และภาษาเกาหลี โดยได้โปรดิวเซอร์มือฉมังอย่าง Max Martin มาควบคุมงานด้วยตัวเอง ซึ่งมีการเปิดเผยเบื้องต้นเอาไว้ว่า จะออกมาเป็นแนว Pop-Rock ที่งานนี้ก็ต้องมาตามลุ้นกันแล้วว่า เพลงดังกล่าวจะทุบสถิติ หรือสร้างประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ให้กับวงการเพลงได้หรือไม่...

ข้อมูล : Soompi.com

WATCH

คีย์เวิร์ด: #Coldplay #BTS