FASHION

ห้ามพลาด! 'แฟชั่นกิ๊บติดผม' ไอเท็มเพิ่มความเก๋ให้กับทรงผม

เปลี่ยนทรงผมลุคธรรมดาให้สดใสและเก๋ไก๋ยิ่งขึ้นด้วย 'กิ๊บติดผม'

สำหรับการครีเอตลุคให้มีความโดดเด่นและเสริมความมั่นใจ คงหนีไม่พ้นการประดับตกแต่งด้วยเหล่าแอ็กแซสเซอรี่ชิ้นต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นตุ้มหู สร้อยคอ กำไลข้อมือ รวมไปถึง 'กิ๊บติมผม' ซึ่งถือเป็นอีกหนึ่งแอ็กแซสเซอรี่ชิ้นสำคัญในการสร้างกิมมิคให้ทรงผมให้ดูสดใสและเก๋ยิ่งขึ้น ซึ่งตอนนี้เรียกได้ว่าเทรนด์แฟชั่นกิ๊บติดผมกำลังกลับมาเป็นที่นิยมอีกครั้ง เมื่อเหล่าไอดอล เซเลป คนดังหลายคนต่างหยิบกิ๊บมาประดับผมในวันสบายๆ ที่ช่วยยกระดับลุคให้ดูสดใสขึ้นได้อย่างง่ายดาย โดยบทความนี้โว้กจึงไม่พลาดที่จะมาแบ่งปันกิ๊บติดผมดีไซน์เก๋ที่มีทั้งความน่ารักและเรียบหรูให้คุณได้เลือกช้อปไว้ที่นี่แล้ว

 

 

กิ๊บติดผมคิตตี้ Sanrio

นาทีนี้กลายเป็นไอเท็มยอดฮิตที่หลายๆ คนกำลังตามหาเลยทีเดียว สำหรับกิ๊บติดผมจากแบรนด์ Sanrio ที่มีเหล่าไอดอลเกาหลี ดารา เซเลปคนไทยต่างใช้กันมากมาย ซึ่งโดดเด่นไปด้วยความน่ารักของตัวการ์ตูนในเครือซานริโอ้ไม่ว่าจะเป็นมายเมโลดี้ คุโรมิ หรือคิตตี้ เป็นต้น ซึ่งเรียกได้ว่าเป็นไอเท็มที่ช่วยเพิ่มกิมมิกให้กับทรงผมดูเก๋ น่ารักสดใสขึ้นมาได้ทันที 

ภาพจาก @thejulymansion

กิ๊บติดผม TJM Hair Clips

เพิ่มกิมมิกให้กับทรงผมด้วยกิ๊บติดผมจาก The July Mansion โดยในหนึ่งเซ็ตได้ถึง 2 ชิ้นที่ให้คุณได้ครีเอตลุคได้อย่างสนุกสนาน อีกทั้งยังเป็นกิ๊บที่เหมาะสำหรับเก็บผมให้เป็นระเบียบ ผมดูไม่ยุ่งเหยิงพร้อมให้คุณได้ออกไปเฉิดฉายในโอกาสพิเศษหรือออกงานในลุคที่ดูโดดเด่นขึ้นอย่างมั่นใจ



WATCH




ภาพจาก @chuh.official

กิ๊บติดผม CHUH HAIR CLIP

เรียบหรู ดูแพงได้อย่างง่ายดายเพียงประดับผมด้วยกิ๊บติดผมจากแบรนด์ Chuh ที่มีขนาดกำลังพอดี ซึ่งถือเป็นตัวช่วยในการยกระดับให้ทรงผมธรรมดาในวันสบายๆ ให้โดดเด่นขึ้นได้ง่ายๆ ในดีไซน์เรียบง่าย ผลิตจากวัสดุคุณภาพสูง แข็งแรง ทนทาน มาพร้อมกับดีเทลลายหินอ่อนหลายหลากสีสัน อีกทั้งยังประดับโลโก้อันเป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์ ตกแต่งด้วยโลหะสีทองที่เหมาะสำหรับผู้ที่กำลังมองหาแอ็กเซสเซอรี่เสริมลุคที่สามารถใช้ได้ทุกวัน

 

กิ๊บติดผม Afterhours  รุ่น Lucy Hair Clip Set

หากใครอยากเพิ่มลูกใหม่ให้กับทรงผม ขอแนะนำกิ๊บติดผมจากแบรนด์ Afterhour ด้วยดีไซน์โดดเด่นคล้ายกับคลื่นน้ำที่ให้ความรู้สึกถึงการเคลื่อนไหว อ่อนโยน ไม่แข็งทือ มาพร้อมกับการตกแต่งของลวดลายหินอ่อนและเฉดสีน้ำตาลแดงที่สามารถช่วยเพิ่มความโดดเด่นให้กับลุคของคุณได้อย่างลงตัว อีกทั้งยังเหมาะสำหรับลุคออกงานสำคัญที่ต้องการความเรียบหรูได้อีกด้วย

ภาพจาก @Flat 2112

กิ๊บติดผม COTTON CANDY HAIR CLIP

 หากใครกำลังเบื่อกิ๊บติดผมแบบโลหะ ขอแนะนำกิ๊บติดผมผ้าสุดน่ารักจากแบรนด์ Flat 2112 ซึ่งเป็นอีกหนึ่งแบรนด์แฟชั่นที่มีดีไซน์เป็นเอกลักษณ์กับความน่ารักสดใสของเสื้อผ้า รวมไปถึงเครื่องประดับอย่างกิ๊บติดผมที่ถูกทำจากผ้า ตกแต่งด้วยการปักชื่อแบรนด์สีแดงที่ตัดกับสีของตัวกิ๊บทำให้มีความน่ารักสดใส หากใครชื่นชอบการแต่งตัวลุคหวานๆ หรือสไตล์เกาหลี ไอเท็มชิ้นนี้ถือว่าต้้องมี

WATCH