FASHION

Christian Louboutin จัดมือเกมสไตลิ่งบนมือถือปล่อยไอเท็มชิ้นใหม่ที่ใส่ใจความหลากหลายมากขึ้น!

Christian Louboutin x Drest กับโปรเจกต์การทำไอเท็มลงบนเกมเพื่อให้สาวๆ ได้สไตลิ่งแบบไร้ขีดจำกัดโดยคำนึงถึงความหลากหลายทางชาติพันธุ์

     โลกยุคปัจจุบันคนกำลังพูดถึง “Inclusivity” กันจนเป็นประเด็นหลักของสังคม วงการแฟชั่นเองก็ต้องเดินหน้าตามกระแสโลกแบบมีนัยยะสำคัญ ไม่ใช่แค่ทำแค่ผ่านไป ทำแล้วทำเลย แต่หมายถึงความใส่ใจถึงรากฐานจนสามารถสร้างความเข้าใจได้ภายในองค์กรและถ่ายทอดต่อให้กับลูกค้ารวมถึงผู้สนใจจากที่ต่างๆ Christian Louboutin แบรนด์รองเท้าในฝันของสาวๆ ก็เดินหน้าอย่างเต็มที่บนเส้นทางตามบรรทัดฐานใหม่อันเปิดกว้างของโลก ณ ตอนนี้ ล่าสุดแบรนด์จัดมือกับ Drest แอปพลิเคชั่นเกมบนโทรศัพท์มือถือและแทบเล็ตซึ่งสามารถสไตลิ่งได้ไม่รู้จบ

ไอเท็มเด็ดจาก Christian Louboutin ในแอปพลิเคชั่น Drest

    คริสเตียน ลูบูแตงถือเป็นแบรนดีรองเท้าระดับไฮเอนด์ที่สาวๆ ทั่วโลกหมายปอง แต่เมื่อก่อนก็อาจจะมองได้ว่าแบรนด์ยังไม่มีไลน์สินค้ามากพอจะตอบโจทย์สีผิวครบทุกรูปแบบจึงไม่แปลกที่จะถูกวิจารณ์เรื่องการละเลยต่อบางกลุ่มชาติพันธุ์ ครั้งนี้แบรนด์จึงนำเอารองเท้าและกระเป๋าจากคอลเล็กชั่นฤดูใบไม้ผลิ/ฤดูร้อน 2020 ให้นักพัฒนาคีย์ข้อมูลเข้าไปในแอปพลิเคชั่นเดรสท์ ซึ่งถือเป็นมิติใหม่ของการสไตลิ่งออนไลน์ เพราะสาวๆ จะได้นำไอเท็มระดับไฮเอนด์ตั้งตัวหัวจรดเท้ามาลองแมตช์เข้าชุดกันเพื่อช็อปปิ้งหรือสร้างแรงบันดาลใจต่อไปโดยใช้แค่เทคโนโลยีติดตัว

Lucy Yeomans ผุ้ก่อตั้งแอปพลิเคชั่น Drest

     เดรสท์ถือเป็นหนึ่งในผู้นำทางด้านความหลากหลายอย่างแท้จริง ปกติแล้วเราจะเห็นนางแบบในแอปพลิเคชั่นไม่กี่รูปแบบ ทว่าของแอปฯ นี้เราจะได้เลือกนางแบบหลากหลายรูปแบบ หลากหลายชาติพันธุ์มากขึ้น และทาง Lucy Yeomans ผู้ก่อตั้งและสร้างสรรค์แอปพลิเคชั่นเดรสท์ก็เผยว่าจะมีระบบพัฒนาความหลากหลายต่อไปเรื่อยๆ ซึ่งสอดคล้องกับทางคริสเตียน ลูบูแตงเป็นอย่างมากเมื่อเขาเองก็เดินหน้าผลักดันความหลากหลายในหลายด้านเช่นกัน เรื่องนี้สะท้อนให้เห็นว่าการเดินหน้าของเทคโนโลยีเปลี่ยนวิถีชีวิตและมุมมองของมนุษย์ได้ในพริบตา ต่อไปช่องทางออนไลน์จะไม่ใช่แค่การโปรโมตเพื่อขายเท่านั้น แต่ยังเป็นช่องทางการสื่อสารว่าผู้ส่งสารกำลังถ่ายทอดอะไรต่อผู้รับโดยไม่ต้องพยายามยัดเยียดมันจนเสียความหมายดั่งตั้งใจไป

 

ข้อมูล: WWD

ภาพ: Courtesy of Brands และ Andrew Crowley



WATCH




WATCH

คีย์เวิร์ด: #ChristianLouboutin