FASHION

ของขวัญคริสต์มาสสุดหรูของชูแพตต์ จากคาร์ล ลาเกอร์เฟลด์

ในเทศกาลคริสต์มาสนี้เจ้าชูแพตต์จะได้อะไรเป็นของขวัญบ้าง ไปดูกัน

     สำหรับเทศกาลคริสต์มาสที่กำลังจะมาถึงนี้ก็ไม่เห็นว่าจะมีใครที่น่าอิจฉาไปกว่า คาร์ล ลาเกอร์เฟลด์ กับเจ้าสหายสี่ขาอย่างเจ้าชูแพตต์ แมวสุดที่รักของเขาอีกแล้ว เพราะล่าสุดเจ้าชูแพตต์ได้ให้สัมภาษณ์ (โดยผู้ควบคุมทางสื่อโซเชียลชูแพตต์อย่าง Ashley Tschudin เป็นผู้ตอบคำถาม) กับทาง Page Six Style ว่า “สำหรับเทศกาลคริสต์มาสนี้ก็ไม่มีอะไรมากไปกว่า การขอให้พ่อของฉัน คาร์ล ลาเกอร์เฟลด์ ช่วยดูแลรักษาที่อยู่ของเหล่าแมวให้ดีสักหน่อย แล้วก็ของขวัญเล็กๆ น้อยๆ อย่าง Cheshire & Wain custom collar เพราะแมวทุกตัวสมควรที่จะมีลุคที่ตัวของมันรู้สึกดีที่สุด ส่วนของขวัญที่ดีที่สุดสำหรับฉันก็คือการได้อยู่ที่บ้านกับพ่อของฉัน และฉันก็เชื่อว่าฉันก็คงเป็นของขวัญที่ดีที่สุดสำหรับเขาในช่วงเวลาคริสต์มาสเช่นกัน”

     อาจจะฟังดูเป็นเรื่องปกติธรรมดาที่แมวตัวหนึ่งจะร้องขอปลอกคอให้ตัวของมันนั้นดูดีมากขึ้น หากเมื่อเราได้เห็นปลอกคอของเจ้าชูแพตต์แล้ว เราก็ต้องอึ้งไปตามๆ กัน เพราะนี่ไม่เพียงเป็นปลอกคออย่างแมวทั่วไป โดยของขวัญปลอกคอสุดหรูหราของเจ้าชูแพตต์ในครั้งนี้สนนราคาอยู่ที่ 80 ดอลลาร์สหรัฐ ซึ่งทำขึ้นมาจากหนังสีฟ้าใสเพื่อให้รับพอดีกับสีตาของเจ้าชูแพตต์โดยเฉพาะ พร้อมทั้งตกแต่งด้วยเพชรสีฟ้า และไข่มุกคลาสสิกทรงสเน่ห์ ที่มีทั้งหมด 3 ขนาดด้วยกัน    

ภาพ : shutterstock

 

     และแน่นอนว่า เจ้าเพื่อนขนปุยสี่ขาของคาร์ล ลาเกอร์เฟลด์ตัวนี้ ก็มีของขวัญให้กับเจ้าของมันเหมือนกัน เพราะเจ้าชูแพตต์ได้เปิดเผยต่อไปว่า "ของขวัญของคาร์ล ในช่วงเวลาปีใหม่นี้ ก็คือถุงมือสีดำขลับคู่ใหม่ กับแว่นตากันแดด" อันเป็นสัญลักษณ์ของความเป็นคาร์ล ลาเกอร์เฟลด์ ที่เจ้าชูแพตต์ยังกระซิบบอกมาอีกว่า "คาร์ลมีเท่าไหร่ ก็ไม่เคยพอ"

     ส่วนในวันคริสต์มาสที่กำลังจะมาถึงนี้ เจ้าชูแพตต์ และ คาร์ล ลาเกอร์เฟลด์ ก็ได้วางแผนที่จะร่วมเฉลิมฉลองในเทศกาลครั้งนี้ไว้เรียบร้อยแล้ว โดยเจ้าชูแพตต์เปิดเผยว่า “การฉลองเทศกาลคริสต์มาสในครั้งนี้ มันต้องขึ้นอยู่กับว่าพ่อของฉันจะพาฉันนั่งเครื่องบินเจ็ทไปลงที่ไหน แต่แน่นอนว่าเขาได้จ้างเชฟมืออาชีพเพื่อเสิร์ฟอาหารมื้อพิเศษ สำหรับช่วงเวลาพิเศษของเราทั้งคู่ไว้เป็นที่เรียบร้อยแล้ว และเชฟผู้โชคดีคนนั้นก็คือ เชฟ Ozuru ผู้ก่อตั้ง Nobu Paris นั่นเอง ดังนั้นแล้วครั้งนี้เราทั้งคู่ก็คงจะได้กินอาหารสุดพิเศษสไตล์ญี่ปุ่นกันอย่างสบายใจเลยทีเดียว”

     “และถ้าหากถามฉันว่า ฉันอยากกินอะไร ฉันบอกได้เลยตรงนี้ว่าต้องเป็นคาร์เวียร์แน่นอน” เจ้าชูแพตต์กล่าวปิดท้าย

WATCH

คีย์เวิร์ด: #Choupette #KarlLagerfeld