FASHION

โอกาสร่วมงานกับ Jimmy Choo มาถึงแล้วเมื่อแบรนด์เปิดให้ส่งภาพสเกตช์รองเท้าที่อาจได้ทำจริง!

Jimmy Choo เปิดโปรเจกต์พิเศษ #ChooSketch ให้ส่งภาพสเกตช์รองเท้าคู่ในฝันเพื่อโอกาสในการร่วมงานกับแบรนด์

     ตอนนี้แบรนด์ดังจากทั่วโลกเริ่มมีโปรเจกต์พิเศษเพื่อยึดความเหนียวแน่นของแฟนๆ ไว้ รวมถึงสร้างกิจกรรมในช่วงกักตัวให้มีความสนุกหลากหลายและสร้างสรรค์ในเวลาเดียว Jimmy Choo คืออีกหนึ่งแบรนด์ที่เริ่มเข้ามีบทบาทในเรื่องโปรเจกต์การมีส่วนร่วมแบบนี้ และที่สำคัญแบรนด์รองเท้าชื่อดังเหมือนเตรียมสานฝันให้กับทุกคนที่ฝันอยากเป็นดีไซเนอร์โดยเฉพาะดีไซเนอร์รองเท้าสักครั้งหนึ่งในชีวิต เตรียมปลุกไฟความคิดสร้างสรรค์ในตัวให้พร้อมเพราะตอนนี้จิมมี่ชูประกาศแล้วว่าจะมีคนได้โอกาสในการร่วมงานกับแบรนด์ด้วย!

ตัวอย่างงานของ Sandra Choi / ภาพ: @jimmychoo

     #ChooSketch คือโปรเจกต์ที่เรากำลังพูดถึง Sandra Choi ผู้อำนวยการสร้างสรรค์ของแบรนด์ประกาศว่าจะมีผู้ชนะได้ร่วมงานกับแบรนด์แน่นอน โดยกฎกติกาการร่วมโปรเจกต์นี้คือ ให้แฟนทางบ้านร่วมวาดภาพสเกตช์รองเท้าในจินตนาการและส่งให้กับแบรนด์ ซานดร้ากล่าวว่า “เราอยากได้ไอเดียใหม่ๆ แม้มันอาจจะไม่ใช่ภาพวาดที่สวยงามก็ตาม ฉันกำลังมองหาแนวทางการคิดแบบใหม่ๆ ถ้ามันเป็นไปเดียที่เราใช้ได้มันก็เยี่ยมสุดๆ ไปเลย” การร่วมสนุกครั้งนี้ไม่จำกัดจำนวนผู้เข้าร่วมแข่งขัน ทุกคนสามารถเข้าร่วมได้จากทั่วทุกมุมโลก ทางแบรนด์จะเลือกรายชื่อ 10 คนสุดท้ายโพสต์ผ่านช่องทางโซเชียลมีเดีย และ 5 อันดับแรกที่ได้รับคะแนนโหวตสูงสุดจะได้ร่วมงานผลิตรองเท้าคู่จริงในคอลเล็กชั่นแคปซูลที่รายได้ทั้งหมดจะถูกนำไปบริจาคให้กับมูลนิธิของแบรนด์ซึ่งเป็นมูลนิธิที่ผลักดันเรื่องสิทธิ์สตรี โดยใครสนใจสามารถศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมและส่งผลงานได้ที่ คลิก จนถึง 15 พฤษภาคม และจะมีประกาศผลผู้ชนะวันที่ 8 มิถุนายนนี้ บอกเลยว่าโอกาสทองของคุณมาถึงแล้ว ไม่แน่อาจจะพลิกวิกฤติการกักตัวเป็นโอกาสในการเป็นผู้ออกแบบรองเท้าให้แบรนด์ระดับโลกก็ได้ เราไม่อยากให้คุณพลาดกันนะ...

 

ตัวอย่างผลงานภาพสเกตช์ของผู้ร่วมกิจกรรม

ภาพ: @tanyamaklashina

ภาพ: @marriia_kovaleva

ภาพ: @bro_fashion_illustration

ภาพ: @manya_sketch

คีย์เวิร์ด: #COVID-19