FASHION

เปิดเบื้องหลังการถ่ายแคมเปญ Chanel คอลเล็กชั่นครูส 2021 ของ Lily-Rose Depp โดย Karim Sadli

เมื่อ Lily-Rose Depp กลับมาโลดแล่นในหน้าแคมเปญ Chanel อีกครั้งด้วยคาแรกเตอร์ที่เหมาะสมตามอุมดคติของ Virginie Viard

     มนต์เสน่ห์ในคอลเล็กชั่นต่างๆ ของ Chanel มักมีกลิ่นอายเฉพาะตัวแบบไม่เหมือนใครอยู่เสมอ สำหรับคอลเล็กชั่นครูส 2021 ก็เช่นกัน Virginie Viard ดีไซเนอร์หญิงผู้รับไม้ต่อจาก Karl Lagerfeld ก็ขุดไอเดียการนำเสนอความงามผ่านที่ถูกชโลมด้วยแสงอาทิตย์ฝีมือการมองภาพและบันทึกของ Karim Sadli ด้วยความประทับใจในวันหยุด การพักผ่อน ท้องทะเล และเสียงคลื่น ชวนให้ย้อนนึกถึงฉากหลายฉากจากโลกภาพยนตร์ เพราะฉะนั้นเมื่อมีฉากจากภาพยนตร์ย่อมต้องมีตัวแสดงอันเหมาะสม ซึ่งในครั้งนี้ชื่อของ Lily-Rose Depp ก็เข้ามาอยู่ในลิสต์สาวแฟชั่นของชาเนลอย่างเต็มตัวอีกครั้ง

     ความสนุกสนานเคล้าเสน่ห์พร้อมด้วยความสดใสและมั่นใจคือคำนิยามของสาวลิลลี่-โรส “ผมรู้จักลิลลี่-โรสผ่านแม่ของเธอตั้งแต่ตอนที่เธอยังเด็กและอาศัยอยู่ในลอสแอนเจลิส ก่อนจะเริ่มต้นชีวิตนักแสดงเสียอีก ผมเอ็นดูเธอมาก และเราถ่ายแคมเปญนี้ในบรรยากาศที่เป็นกันเองและเต็มไปด้วยความเชื่อมั่นซึ่งกันและกัน” คาริม ช่างภาพประสบการณ์สูงที่เคยกดชัตเตอร์บันทึกภาพแคมเปญของชาเนลมานับไม่ถ้วน และในคอลเล็กชั่นนี้เธอก็ไม่ดได้ทำให้เราผิดหวังเลยเพราะในคอลเล็กชั่นนี้เวอร์ฌินีกำกับให้ทางิลลี่-โรสเดินในสวนหลังบ้าน รอบสระวายน้ำ จนกลายเป็นข้อความที่ส่งออกมาผ่านอารมณ์โดยไม่จำเป็นต้องพูดสักประโยคเดียว

     ความผ่อนคลายของคอลเล็กชั่นครูสเป็นของคู่กัน ลิลลี่-โรสและคาริมเองก็ตีโจทย์นี้ได้อย่างดีเยี่ยม พวกเขาย้อนความทรงจำเกี่ยวกับริเวียร่าและดาราสาวในยุค 1960s ได้เป็นอย่างดี สร้างความมีชีวิตชีวา รอยยิ้มของลิลลี่-โรสสะท้อนถึงความเรียบง่าย ร่าเริง และผ่อนคลายอันเป็นหัวใจสำคัญในคอลเล็กชั่นสุดโด่งดังของชาเนล โดยคอลเล็กชั่นครูส 2021 นี้ยิ่งพิเศษขึ้นไปอีกเมื่อคอนเซปต์เมดิเตอร์เรเนียนคือธีมหลักในการนำเสนอโชว์และยืดต่อมาถึงการทำแคมเปญหลังโชว์จบอีกด้วย



WATCH




     BALADE EN MÉDITERRANÉE แนวคิดภายในคอลเล็กชั่นต้องการหัวใจสำคัญคือ “สวมใส่ได้คล่องตัวและดูมีรสนิยมแบบไม่ต้องพยายาม” มีรายละเอียดตั้งแต่เสื้อแจ๊กเก็ตและกางเกงผ้าทวีดเข้าชุด ชุดบิกินี่ เสื้อคลุม เสื้อผูกด้านหน้า เข็มขัด และอื่นๆ อีกมากมาย ทั้งหมดทำให้ลิลลี่-โรสหลังรักจนถึงขนาดกล่าวว่า “ฉันอยากนำเสื้อผ้าคอลเล็กชั่นนี้ไปด้วยตอนพักร้อนที่วิเวียร่าของฝรั่งเศสจริงๆ” นับว่าเป็นมุมมองการท่องเที่ยวยุคใหม่มากขึ้นที่คนสามารถเลือกตัวชุดโปรดเข้ากับสถานการณ์และบรรยากาศเสมอ เพราะฉะนั้นบรรยากาศความสดชื่นน่าพักผ่อนแบบนี้ คงมีคอลเล็กชั่นหนึ่งที่สะท้อนตัวตนผู้รังสรรค์ผลงานทันทีนั่นก็คือชาเนลคอนลเล็กชั่นครูส 2021 นี้เอง เดี๋ยวเราไปติดตามภาพเบื้องหลังของการถ่ายลิลลี่-โรส ผ่านมุมมองของคาริมได้เลยที่ด้านล่างนี้

1 / 10



2 / 10



3 / 10



4 / 10



5 / 10



6 / 10



7 / 10



8 / 10



9 / 10



10 / 10



WATCH

คีย์เวิร์ด: #CHANEL