FASHION

สุดเซอร์ไพรส์! ซูเปอร์สตาร์ในแอป TikTok ถูกเลือกเป็นมิวส์คนใหม่ของ Celine อย่างเป็นทางการ

     เหมือนกับว่าโลกยุคดิจิทัลจะก้าวล้ำนำเทรนด์ขึ้นไปทุกที โซเชียลมีเดียกลายเป็นองค์ประกอบสำคัญของวิถีทางการทำงานของโลกแฟชั่นด้วยเช่นกัน ไม่ว่าจะเป็นการโปรโมต การสื่อสารกับกลุ่มลูกค้า การสร้างภาพลักษณ์ให้ติดตา และอื่นๆ อีกมากมาย แต่ที่สำคัญสุดจนไม่พูดถึงไม่ได้คือการเจาะหาตลาดใหม่ๆ ผ่านช่องทางโลกเสมือนนี้ ล่าสุด Celine ภายใต้การกุมบังเหียนของ Hedi Slimane ได้เล็งเห็นว่าสามารถก้าวเข้ามาลุยแวดวงนี้ได้อีกแง่มุมหนึ่ง จากเดิมแบรนด์ต้องเน้นดารา เซเลบริตี้ หรือศิลปินชื่อดัง ต่อมาก็เป็นเรื่องของเซเลบริตี้บนอินสตาแกรมและเหล่าอินฟลูเอนเซอร์ต่างๆ แต่วันนี้โลกแฟชั่นของเอดี้ลุยถึงแอปพลิเคชั่น “TikTok” แล้ว!

ภาพ: @notnoen

     Noen Eubanks หนุ่มวัย 18 ปีคือบุคคลที่เรากำลังพูดถึง เขาคือซูเปอร์สตาร์แห่งแอปพลิเคชั่นนี้ ด้วยจำนวนผู้ติดตามกว่า 7.5 ล้านคนในติ๊กต๊อก และอีกกว่า 2.2 ล้านคนในอินสตาแกรมการันตีได้เลยว่าเขาไม่ธรรมดาอย่างแน่นอน เขามีชื่อเสียงในฐานะหนึ่งในผู้บุกเบิกเทรนด์ “e-boy” ซึ่งเป็นเทรนด์ของเด็กหนุ่มผู้เลือกสรรแฟชั่นและวิถีทางความงามที่แตกต่าง โนเอนเองก็สร้างจุดเด่นตรงนี้ได้อย่างแข็งแกร่ง คลิปความสนุกในการลิปซิงก์ไปพร้อมกับลุคอันน่าตื่นเต้นทำให้คลิปวิดีโอในแอปพลิเคชั่นติ๊กต๊อกของเขาดังเป็นพลุแตก จนตอนนี้เด็กหนุ่มมีสไตล์กลายเป็นหนึ่งในซูเปอร์สตาร์ของวงการคลิปสั้นไปเป็นที่เรียบร้อย

ภาพ:@notnoen

     ความนิยมของแอปติ๊กต๊อกกำลังเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ ทางเซลีนและเอดี้จึงตัดสินใจเลือกโนเอนเป็นอีกหนึ่งมิวส์คนใหม่ของแบรนด์อย่างเป็นทางการ และล่าสุดทางแบรนด์ได้ปล่อยเซตภาพถ่ายโนเอนโดยเอดี้ลงบนแพลตฟอร์มอินสตาแกรม เป็นภาพโนเอนพร้อมลุคเสื้อครอป แจ๊กเก็ตหนัง และกางเกงยีนส์พร้อมเข็มขัด ซิลูเอตและมู้ดภาพเป็นแบบที่มองกี่ครั้งก็รู้ว่านี่คือเอดี้ ความสนุก ความแปลกใหม่ ความอัจฉริยะ และวิสัยทัศน์อันกว้างไกลของทั้งคู่มาผนวกรวมกันแล้วล้อไปกับเทรนด์แห่งโลกยุคดิจิทัล นับเป็นความน่าตื่นเต้นที่แบรนด์เก่าแก่อายุกว่า 74 ปีเลือกจะก้าวเข้ามาในช่องทางที่วัยเฉลี่ยนั้นเด็กสุดๆ อย่างแอปติ๊กต๊อก แต่ด้วยความนิยมที่เพิ่มขึ้นและตัวโนเอนเองที่แสดงให้เห็นว่าเขาก็มีศักยภาพพอจะเป็นส่วนหนึ่งของแบรนด์ระดับไฮเอนด์ได้ เท่านี้ก็เป็นบทสรุปของจุดเริ่มต้นครั้งนี้ได้อย่างดีว่า “แฟชั่นไม่มีกรอบกำแพงใดๆ” ที่แท้จริง



WATCH




WATCH

คีย์เวิร์ด: #Celine