hawaii shirt
FASHION

ส่องลุค 'เสื้อฮาวาย' สุดคูลของเหล่าเซเลบริตี้หนุ่มที่ใครก็เอาไปแต่งตามได้

คนดังเหล่านี้พิสูจน์แล้วว่า ‘เสื้อฮาวาย’ แต่งได้มากกว่าลุคไปเที่ยวทะเล

     หากพูดถึงการแต่งตัวแบบสบายๆ แต่โดดเด่นมีสีสัน และมีความเป็นกันเองเข้าถึงง่าย แฟชั่นไอเท็มลิสต์แรกๆ ที่เข้ามาในความคิดนั้น คงจะมี “เสื้อฮาวาย” ติดโผอยู่อย่างแน่นอน เพราะลวดลายของเสื้อฮาวายนั้น ส่วนมากจะเป็นลวดลายของธรรมชาติ ไม่ว่าจะเป็น ท้องทะเล ต้นไม้ ใบหญ้า หรือ ผลไม้ เป็นต้น ซึ่งทำให้รู้สึกผ่อนคลาย สบายตา โดยจะสวมใส่แบบพอดีตัว หรือโอเวอร์ไซซ์ก็ย่อมได้ ทั้งนี้หลายคนอาจจะคิดว่าเสื้อฮาวายเหมาะกับการไปเที่ยวทะเลหรือช่วงสงกรานต์เท่านั้น แต่จริงๆ แล้วสามารถนำไปแต่งในโอกาสอื่นได้เช่นกัน ตามมาดูลุคเสื้อฮาวายของเซเลบริตี้หนุ่มเหล่านี้ว่าแต่งไปเที่ยวในโอกาสอื่นๆ ได้เท่และมีสไตล์มากแค่ไหน 

 

1 / 5

ภาพ: Pinterest, Justjared

Jared Leto

     นักแสดงฝีมือระดับสูงเทียบเมฆอย่าง Jared Leto เลือกใส่เสื้อฮาวายพิมพ์ลายหมู่บ้านริมทะเล สีดำฟ้าอ่อน ดูละมุนเป็นเสื้อนอกแบบลำลอง แมตช์กับเสื้อคอวีสีขาวด้านในเพื่อสร้างเลเยอร์ คอมพลีตลุคนี้ด้วยแว่นตากันแดดเพื่อทวีความคูลดูเท่แบบไม่อาจละสายตาได้เลย เป็นอีกหนึ่งไอเดียที่ดีในการใช้เสื้อฮาวายเป็นเสื้อนอก หรือใช้แทนเสื้อแจ็กเก็ตบางๆ เพื่อเพิ่มเลเยอร์ของการแต่งตัวให้ดูมีสไตล์มากขึ้น ได้เป็นลุคสบายๆ สไตล์ศิลปินตัวพ่อ 

 



2 / 5

ภาพ: Etcanada, Hollywoodreporter

Bruno Mars

     ปฏิเสธไม่ได้เลยว่านักร้องเสียงทรงพลังอย่าง Bruno Mars เจ้าของเพลงฮิตติดชาร์ตหลากหลายเพลง และการันตีฝีมือด้วยรางวัลมากมาย บรูโน่มักจะมาพร้อมกับลุคใส่เสื้อฮาวายสีสดใส หลากหลายคอลเล็กชั่นเสื้อฮาวายของเขาที่ดูอย่างไรก็เท่ ลวดลายมีความยูนีก และสีสันสดใสที่โดดเด่นเตะตามาแต่ไกล ช่วยขับผิวสีน้ำผึ้งของเขาให้ดูเซ็กซี่ขึ้นอีกเท่าตัว และแน่นอนว่าอีกส่วนมาจากการปลดกระดุมของเขาด้วย 

 



3 / 5

ภาพ: Etcanada, GQ

Darren Criss 

     หนุ่มหล่อมากความสามารถ ทั้งนักแสดง นักร้อง และนักแต่งเพลงสัญชาติอเมริกัน ที่หลายคนคงคุ้นหน้าคุ้นตาจากซีรี่ส์เรื่อง GLEE การันตีฝีมือด้วยรางวัลเอ็มมี และรางวัลลูกโลกทองคำ เขามากับลุคที่เห็นแล้วใจเต้นแรง ด้วยเสื้อฮาวายสีสะดุดตากับลวดลายที่มีเอกลักษณ์ แมตช์เข้ากับกางเกงขาสั้นแบบที่พร้อมจะลุย Pool Party ได้ทุกเมื่อ มีทั้งลุค Color Block เสื้อสีเหลืองสด คู่กับกางเกงสีน้ำเงิน และอีกหนึ่งลุคที่สร้างความสะดุดตาในชุดเซ็ต คอมพลีตลุคที่หล่อมีสไตล์แบบไม่ต้องทำอะไรมาก

 



4 / 5

ภาพ: Repeller, Pinterest

Justin Bieber

     สำหรับบีเบอร์นักร้องหนุ่มคนนี้ ไม่ว่าจะใส่อะไรก็สั่นสะเทือนวงการ และโดนจับตามองอยู่ตลอด รวมไปถึงเสื้อฮาวายด้วยเช่นกัน อย่างลุคนี้มาพร้อมกับเสื้อฮาวายสีแสบสไตล์ลายดอก แมตช์คู่กับกางเกงยีนส์แนวสตรีต เป็นลุคที่สบายๆ แต่มีความคูลขั้นสุด  ตามด้วยอีกลุคที่เพิ่มความเก๋ด้วยผ้าคาดหน้าผากเสริมความคูล จึงเรียกได้ว่าเสื้อฮาวายนี้แมตช์กับไอเท็มไหนก็ดูดี มีความเป็นธรรมชาติ สบายและคล่องตัวที่สุด

 



5 / 5

ภาพ: Etcanada, Twitter

Ben Barnes

     เจ้าของบทบาทเจ้าชายแคสเปียนในซีรี่ส์นาร์เนีย หรือ Ben Barnes นักแสดงที่คร่ำหวอดบนเวทีละครของอังกฤษ ประสบความสำเร็จในการแสดงละครเวที เขาได้รับเสียงชื่นชมอย่างล้นหลามจากการได้รับบทดากิน จอมบงการผู้ทรงเสน่ห์ และอีกหลากหลายบทบาทที่ได้รับ เขาเป็นอีกคนที่มาในลุคใส่เสื้อฮาวายที่สุดละมุนละไม ด้วยเสื้อฮาวายสีอ่อน รวมถึงแพตเทิร์นลายที่เรียบง่าย สบายตา จึงได้ลุคที่ดูอบอุ่น ที่สำคัญยังนำไปสวมใส่ได้ทุกโอกาส

 



WATCH

คีย์เวิร์ด: #HawaiiShirt