FASHION

@freddiemade เพจ Fashion Meme มาแรงที่จับคนดังมาตัดต่อลุคใหม่แบบไม่ไว้หน้า!

เพราะนี่คือยุคที่วงการแฟชั่นเลิกตึงเครียดจริงจังกันแล้ว

     ปรากฏการณ์มาแรงในโลกโซเชียลมีเดียช่วงนี้ต้องยกให้สารพัด 'มีม' จริงๆ โดยเฉพาะ Fashion Meme ที่เน้นแซวคนดัง เทรนด์ และประเด็นร้อนในวงการแฟชั่น หลังเราเคยพูดถึง @siduations ที่ตัดต่อดีไซเนอร์ชื่อดังให้ได้ไปเรียนฮอกวอตส์แล้ว ล่าสุดมีอินสตาแกรมแอคเคาท์ที่เน้นแซวคนดังและคนการเมืองให้เข้ากับกระแสแฟชั่นร้อนๆ ช่วงนี้อีกกับ @freddiemade


     ที่จริงแล้วสิ่งที่ Freddie Smithson เจ้าของแอคเอาท์ @freddiemade ต้องการสื่อผ่านมีมสุดกวนกลับเป็นเรื่องตรงข้ามกับการเมือง เพราะจริงๆ แล้วเขาแค่อยากสื่อถึงความไม่ซีเรียสในวงการแฟชั่นยุคใหม่มากกว่า "ผมคิดว่าช่วงหลังๆ มานี้ วงการแฟชั่นแทบทั้งหมดเริ่มหันมาเลิกตึงเครียดจริงจังตลอดเวลาเหมือนเมื่อก่อรแล้ว" "โซเชียลมีเดียทำให้แบรนด์หรูหราสามารถเป็นที่เข้าถึงได้มากกว่าที่เคย ส่วนบรรดาไฮแบรนด์ก็หันมาจับมือคอลแลบกับแบรนด์เสื้อผ้าสตรีทและกีฬาที่เข้าถึงคนได้มากขึ้น" และ "สำหรับผม มีม จึงลงตัวกับทุกอย่างในตอนนี้ ไอเดียของมันก็คือทุกคนยังคงรักในตัวแบรนด์ แต่ก็สามารถเข้าถึงมุมขำๆ และทะเล้นได้ ซึ่งผมว่ามันทำให้ดูเป็นมนุษย์มากขึ้น!"

     คนดังที่ถูก Freddie จับมาโฟโต้ช็อปเปลี่ยนลุคให้ใหม่ก็มีตั้งแต่ควีนอลิซาเบธที่ 2, บารัค โอบามา, โดนัลด์ ทรัมป์, เมอรีล สตรีป ไปจนถึงบริทนีย์ สเปียรส์และจัสติน ทิมเบอร์เลคในยุค 2000s ก็ยังโดนขุดขึ้นมา ลองดูกันว่าโพสต์ไหนของ @freddiemade ที่โว้กคัดมาจะถูกใจคุณมากที่สุด!



WATCH












WATCH