FASHION

ซูมแฟชั่นลุคโดดเด่นของ Cate Blanchett ที่ปรากฏตัวในงาน Venice Film Festival 2024

นักแสดงฮอลลีวู้ดแถวหน้าอย่าง Cate Blanchett สวมชุดสง่างามจากแบรนด์ดังระดับโลกมากมายในงานเทศกาลภาพยนตร์เวนิส ปี 2024

     ในงานเทศกาลภาพยนตร์นานาชาติเวนิสครั้งที่ 81 Cate Blanchett ได้นำผลงานซีรี่ส์ระทึกขวัญ "Disclaimer" ของ Apple TV+ มาเปิดตัวในงานเทศกาลภาพยนตร์นานาชาติเวนิสครั้งที่ 81 พร้อมทั้งเปลี่ยนพรมแดงให้กลายเป็นรันเวย์ของเธอกับลุคที่น่าประทับใจมากมาย  

 

     ลุควันแรกของเทศกาลภาพยนตร์เวนิส เธอสวมชุดจาก Giorgio Armani เผยเสน่ห์ในชุดราตรีสีทอง ประดับด้วยสร้อยคอเส้นยาวประไหล่ของเธอจาก Louis Vuitton

     อีกลุคที่เป็นที่ฮือฮากับลุคชุดสูทสีดำกำมะหยี่จาก Giorgio Armani Privé ที่มีไข่มุกห้อยระย้าประดับแผ่นหลังของเธอในวันที่สองของเทศกาลภาพยนตร์เวนิส สมกับฐานะแบรนด์แอมบาสเดอร์ระดับโลกของ Giorgio Armani

 



WATCH




     อีกชุดที่เป็นที่กล่าวถึงคือเคตเคยสวมชุดเดรสที่ประดับด้วยคริสตัลของ Armani Privé มาแล้วในงาน Goya Awards ในเมืองบาเลนเซีย ประเทศสเปน ปี2022 ครั้งนี้เธอสวมอีกครั้งชุดท่อนบนอันเซ็กซี่แวววาวพร้อมกับกางเกงเอวสูงสีดำสั่งตัดพิเศษ ให้ลุคเท่ปนเซ็กซี่ที่เมื่อประกอบด้วยความมั่นใจของเธอทำให้ชุดนี้ไร้ที่ติ

 

     ลุคอันสง่างามจาก Louis Vuitton กับชุดราตรีสีขาวเข้ารูปคอเต่า ดูเรียบหรู เพิ่มดีเทลช่วงบนด้วยเลื่อมสีเงินให้ดูประณีตสวยงาม แมตช์กับตุ้มหูขนาดกำลังดี ดูเหมาะสมกับเสน่ห์ของเคตอย่างยิ่ง

 

     นอกจากนี้เคตยังหยิบเอาเทรนด์การแต่งตัวในยุค 80s มาถ่ายทอดอย่างสนุกสนาน โดยเบลเซอร์สีดำ มีกระดุมสีขาวติดไว้ด้านใน  และกางเกงจากคอลเล็กชั่นเสื้อผ้าสำเร็จรูปฤดูใบไม้ร่วง/ฤดูหนาวปี 2024 ของ Moschino โดดเด่นด้วยลายจุดขนาดใหญ่ ซึ่งสามารถสร้างภาพลวงตาด้วยการดูเหมือนเป็นสามมิติ คงความเรียบง่ายให้กับลุคด้วยการสวมรองเท้าส้นสูงหัวแหลมสีดำ

 

(สามาถอ่านบทความเรื่อง Cate Blanchett ปรากฏตัวบนพรมแดงด้วยเสื้อที่รังสรรค์ขึ้นจากช้อนเงิน 100 กว่าคัน! ได้ที่นี่)

รูปภาพ และ ข้อมูล : Vogue Spain, Vogue Singapore, Louis Vuitton

WATCH