FASHION

คาร์เทียร์เปิดตัว LINE Official Account พร้อมสติกเกอร์ชุดพิเศษสำหรับแฟนคาร์เทียร์ในประเทศไทย

ส่งความสุขความห่วงใยในช่วง Work From Home ในรูปแบบใหม่ที่ทั้งน่ารักและน่าใช้!

เคลื่อนไหวทางโซเชียลมีเดียอีกครั้งในรูปแบบที่แตกต่างไปกว่าเดิม เมื่อแบรนด์คาร์เทียร์เปิดตัว Cartier Thailand LINE Official Account @CartierTH อย่างเป็นทางการเอาใจแฟนคลับชาวไทยกันโดยเฉพาะ เพื่อให้ครอบครัวคาร์เทียร์ได้ใกล้ชิดกันกว่าที่เคยไม่ว่าจะเป็นการติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหว สอบถามคอลเล็กชั่นชิ้นโปรด อัพเดตไอเท็มใหม่ๆ ก่อนใคร รวมไปถึงการได้ชมภาพแฟชั่นเซตสร้างแรงบันดาลใจกัน นอกเหนือไปกว่านั้นคาร์เทียร์ยังได้มอบความน่ารักสุดเอ็กซ์คลูซีฟให้กับเพื่อนไลน์ของคาร์เทียร์เท่านั้นด้วยสติกเกอร์ไลน์แสนพิเศษ ดีไซน์ขึ้นพิเศษเพื่อผู้ใช้ในประเทศไทย มอบสีสันให้กับบทสนทนาในช่วงWork From Home และ Social Distancing ให้รู้สึกประทับใจแม้ในเวลาที่ต้องไกลกัน

เพื่อเป็นส่วนหนึ่งในการเปิดตัว LINE Official Account อย่างเป็นทางการ แบรนด์มอบสติกเกอร์ไลน์ภายใต้คอนเซปต์ “Welcome to Cartier” กับคาร์เทียร์บอยผู้เป็นตัวแทนของแบรนด์ที่พร้อมให้การต้อนรับและบริการกับทุกคนด้วยความสุภาพนอบน้อม โดยสติกเกอร์ในไลน์นี้มาด้วยกันทั้งหมด 8 ลาย พร้อมข้อความทักทายที่สามารถใช้ได้ในหลากหลายโอกาสไม่ว่าจะเป็น ‘SAWASDEE’, ‘MISS YOU’, ‘555’ และ ‘THANK YOU’ ซึ่งนอกจากสติกเกอร์คาร์เทียร์บอยแล้วยังร่วมด้วยเสือแพนเตอร์และกล่องแดงอันเป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์มาให้แฟนๆ ได้เลือกใช้เพื่อสร้างสีสันและความมีชีวิตชีวาในช่วงที่ทุกคนต้องห่างไกลกันแบบนี้อีกด้วย 

ความพิเศษยังไม่หมดเพียงเท่านี้ เพราะแบรนด์ยังส่งความสุขกันอย่างต่อเนื่องในการขยายเวลาร้านไอคอนิคป๊อปอัพ ณ Hall of Fame ศูนย์การค้าสยามพารากอน กับการรวม 7 คอลเล็กชั่นอันโดดเด่นที่สุดของแบรนด์มารวมกันไว้ในที่เดียว โดยจะจัดยาวไปจนถึงเดือนพฤษภาคมปี 2564 พิเศษเฉพาะผู้ที่ลงทะเบียนและแอดไลน์ @CartierTH  ที่ร้านไอคอนิคป๊อปอัพ รับเจลแอลกอฮอล์จากคาร์เทียร์ (จำกัด 40 ชุดต่อวันหรือจนกว่าสินค้าจะหมด) 



WATCH




งานนี้สาวกคาร์เทียร์เตรียมตัวดาวน์โหลดสติกเกอร์ไลน์มาใช้กันได้ตั้งแต่วันที่นี้ – 25 กรกฎาคม 2564 นี้ (โดยไม่เสียค่าใช้จ่าย) ด้วยการคลิกที่นี่ (เฉพาะผู้ใช้ LINE ในประเทศไทย สามารถใช้สติกเกอร์ได้ 180 วันหลังดาวน์โหลด) 

WATCH

คีย์เวิร์ด: Cartier Line ไลน์สติกเกอร์