FASHION

Cardi B ยังคงจับมือกับ Reebok สร้างสรรค์รองเท้ารุ่นพิเศษคู่ใหม่อย่างต่อเนื่อง

คอลเล็กชั่นนี้ศิลปินฮิปฮอปได้ดึงเอาเรื่องราวยามค่ำคืนของมหานครนิวยอร์กมาถ่ายทอดลงบนไอเท็มชิ้นเด่น

     “Cardi B x Reebok” โปรเจกต์คอแลบอเรชั่นที่สร้างสรรค์ไอเท็มชิ้นเด่นออกมาให้แฟนๆ ชมกันตั้งแต่ครั้งแรก ศิลปินฮิปฮอปสาวอย่าง Cardi B ก็มีสไตล์ที่จัดจ้านน่าติดตาม ในด้านของ Reebok เองก็เป็นแบรนด์สายกีฬาสุดคลาสสิก การจับมือกันของทั้ง 2 ฝ่ายจึงกลายเป็นที่จับตามองมาตั้งแต่ครั้งแรก และวันนี้ทั้งคาร์ดิและรีบ็อกก็ร่วมมือกันสร้างสรรค์คอลเล็กชั่นพิเศษเป็นครั้งที่ 2 ซึ่งคอลเล็กชั่นนี้ก็เป็นดั่งเส้นเรื่องที่ต่อยอดมาจากคอลเล็กชั่นแรก

สนีกเกอร์รุ่นคลาสสิกหลากสีสันในคอลเล็กชั่น “Let Me Be…In My World Nighttime”

     “Let Me Be…In My World Nighttime” คือชื่อคอลเล็กชั่นแคปซูลล่าสุด โดยคาร์ดิได้แรงบันดาลใจมาจากบรรยากาศในมหานครนิวยอร์กในยามค่ำคืน ไอเท็มเด่นที่เป็นไฮไลต์คือสนีกเกอร์รุ่นคลาสสิกสีเงินเมทัลลิก นอกจากนี้ยังมีเสื้อผ้าหลากหลายสไตล์ให้สาวกของคาร์ดิบีและแบรนด์รีบ็อกได้ช็อปกันอย่างต่อเนื่องช่วงปลายปีนี้ และที่บอกว่าคอลเล็กชั่นนี้เป็นเหมือนหนังภาคต่อก็เพราะคอลเล็กชั่นแรกเธอตั้งชื่อว่า “Let Me Be…In My World” ซึ่งประสบความสำเร็จอย่างมากในช่วงฤดูร้อนของปี 2021 ที่ผ่านมา

ไซซ์รองเท้าที่ทำให้เห็นว่า Cardi B และ Reebok ใส่ใจในเรื่องความหลากหลาย

     นอกจากเรื่องความสวยงามที่ได้รับการพูดถึงแล้ว คอลเล็กชั่นแคปซูลดังกล่าวยังได้รับเสียงวิจารณ์ในเชิงบวกกับเรื่องการสนับสนุนความหลากหลายด้านรูปร่าง เพราะเสื้อผ้าทุกรุ่นมีไซซ์ให้แฟนๆ ได้เลือกสรรตั้งแต่ 2XS เรื่อยไปจนถึง 4XL อีกทั้งยังมีไซซ์รองเท้าสำหรับเด็กอีกด้วย คาร์ดิกล่าวว่า “ช่วงเวลายามค่ำคืนในนิวยอร์กบ้านเกิดของฉันมันช่างสวยงาม ฉันดีใจที่ได้เห็นว่ามันสามารถถ่ายทอดออกมาเป็นคอลเล็กชั่นนี้ได้ ไอเท็มแต่ละชิ้นสวมใส่ง่าย เหมาะตั้งแต่ลุคสตรีตทั่วไปหรือแม้กระทั่งใส่ปาร์ตี้ในคลับตอนกลางคืน มันจะทำให้คุณรู้สึกสบาย มั่นใจ และแตกต่าง ฉันสัญญาว่าคุณจะรู้สึกถึงตัวเองในเวอร์ชั่นที่ดีที่สุดเมื่อสวมไอเท็มจากคอลเล็กชั่นนี้” ใครกำลังมองหาไอเท็มพิเศษส่งท้ายปี 2021 คอลเล็กชั่นแคปซูลนี้ก็อาจเป็นทางเลือกที่น่าสนใจอยู่ไม่น้อย

 

ข้อมูล:

wwd.com

solecollector.com

ภาพ: Reebok



WATCH




WATCH

คีย์เวิร์ด: #CardiB #Reebok