camisole crop top
FASHION

ไอเดียมิกซ์แอนด์แมตช์ ‘เสื้อครอปสายเดี่ยว’ ให้ออกมาดูดีมีสไตล์

แชร์ไอเดียแมตช์เสื้อครอปสายเดี่ยว ให้สวยชิก และมีสไตล์กว่าที่เคย

     แฟชั่นไอเท็มที่ฮอตฮิตมากในหมู่วัยรุ่นยุค 90s กลับมาได้รับความนิยมอีกครั้งในปัจจุบันนั้นมีหลากหลายไอเท็ม หนึ่งในนั้นคือเสื้อครอปสายเดี่ยวหรือเสื้อเอวลอยเพราะนอกจากจะทำให้ผู้ที่สวมใส่ดูหุ่นดีขึ้นแล้ว ยังสามารถหยิบมาแมตช์ได้หลากหลายสไตล์ด้วย สำหรับใครที่มีเสื้อครอปสายเดี่ยวอยู่ในตู้แต่ไม่รู้จะหยิบมาแมตช์อย่างไรให้ดูดีมีสไตล์ วันนี้โว้กมีไอเดียดีๆ มาฝากกัน

crop top camisole

1 / 10

     ประเดิมด้วยลุคแรกที่ให้กลิ่นอายความวินเทจที่ดูซุกซนไปพร้อมกัน ด้วยการหยิบเสื้อครอปสายเดี่ยวจับคู่กับมินิสเกิร์ต พร้อมเพิ่มดีกรีความเท่ด้วยรองเท้าหนังแบบผูกเชือกให้ดูเก๋และมีสไตล์มากขึ้น

 



crop top camisole

2 / 10

     ถัดมากับลุคที่สองด้วยไอเดียการแต่งกายง่ายๆ สไตล์แคชชวล โดยใส่เสื้อครอปสายเดี่ยวสีขาวสวมทับด้วยเสื้อเบลเซอร์หรือเสื้อสูทโอเวอร์ไซซ์ สไตลิ่งคู่กับกางเกงขายาวทรงกระบอกเอวสูง และคอมพลีตลุคด้วยรองเท้าสนีกเกอร์ก็ดูเท่อย่างลงตัว



crop top camisole

3 / 10

     ลุคที่สามกับการเลือกเสื้อครอปสายเดี่ยวสีขาวมาแมตช์กับกางเกงยีนส์ขายาวเอวสูง เรียกได้ว่าเป็นลุคเบสิกที่แต่งตามง่ายและดูดีในทุกช่วงเวลา

 



4 / 10

     ต่อมากับลุคที่สี่ที่เพิ่มความเท่และเซ็กซี่ไปพร้อมกันกับการแมตช์ลุคออลแบล็กด้วยเสื้อครอปสายเดี่ยว กางเกงยีนส์เอวสูง และรองเท้าสนีกเกอร์หรือรองเท้าผ้าใบสีดำเข้าชุด



crop top camisole

5 / 10

     สำหรับสาวๆ คนไหนที่เบื่อกางเกงให้ลองหยิบมินิสเกิร์ตหรือกระโปรงสั้นสีสันสดใสอย่างลุคที่ห้ามาสไตลิ่งเข้ากับเสื้อครอปสายเดี่ยวสีขาว รับรองว่าได้ลุคใหม่ที่ทั้งหวานและเปรี้ยวในลุคเดียวกันแน่นอน

 



crop top camisole

6 / 10

     ลุคที่หกเหมาะกับวันสบายๆ หรือวันพักผ่อน แค่หยิบเสื้อครอปสายเดี่ยวสีพื้นมาแมตช์กับกางเกงยีนส์ขาสั้น พร้อมเพิ่มความน่ารักด้วยการนำผ้าเช็ดหน้ามาโพกผมก็ช่วยห้ลุคของคุณน่ารักและดูฮิปมากขึ้น



crop top camisole

7 / 10

     ต่อกับลุคที่เจ็ดในการเลือกเสื้อครอปสายเดี่ยวสีขาวสวมทับด้วยเสื้อคลุมสีชมพูคู่กับกางเองยีนส์สีดำเอวต่ำ นอกจากจะเป็นลุคที่ทั้งเท่และเซ็กซี่แล้ว ยังมีกลิ่นอายของยุค 90s อย่างเห็นได้ชัดอีกด้วย

 



crop top camisole

8 / 10

     เปลี่ยนลุคตัวเองให้เป็นที่น่าดึงดูดสายตาอย่างลุคที่แปดด้วยเสื้อครอปสายเดี่ยวสีขาว แมตช์เข้ากับกระโปรงยาวผ่าหน้าลายดอกไม้ ปิดท้ายด้วยรองเท้าส้นสูงก็ช่วยให้คอมพลีตลุคของคุณดูน่าค้นหามากขึ้น



crop top camisole

9 / 10

     หากใครมีเสื้อครอปสายเดี่ยวที่มีลูกเล่นหรือสีสันสดใส สามารถสไตลิ่งได้เหมือนกับลุคที่เก้าด้วยการแมตช์เข้ากับกางเกงยีนส์ขายาวและรองเท้าผ้าใบเพื่อให้ลุควันนั้นดูไม่น่าเบื่อ



crop top camisole

10 / 10

     ปิดท้ายกับลุคยอดนิยมสำหรับสาวๆ สายฝอด้วยลุคเสื้อครอปสายเดี่ยวสไตลิ่งคู่กับกระโปรงเทนนิสตัวสั้น และหาไอเท็มแอ็กเซสเซอรี่หรือกระเป๋าให้ดูโดดเด่นก็ยิ่งช่วยให้ลุคนี้สมบูรณ์แบบมากขึ้น



ภาพ : Pinterest
เรียบเรียง : Ramita Naungtongnim

WATCH

คีย์เวิร์ด: #CropTop