FASHION

Camila Cabello โต้กลับคำวิจารณ์เชิงเหยียดรูปร่างของเธอบนโลกออนไลน์

การออกมาโต้กลับครั้งนี้ยังเป็นการยืนยันถึงความภาคภูมิใจในตัวตนของเธอ และตั้งคำถามถึงมาตรฐานความงามโลกเก่าที่เหมือนจะตกยุคไปเเล้วอีกด้วย

     ถือเป็นอีกหนึ่งศิลปินสาวมากความสามารถที่มักจะตกเป็นประเด็นวิพากษ์วิจารณ์เรื่องรูปร่างอยู่เสมอ สำหรับ Camila Cabello ที่ล่าสุดเธอยังกลายเป็นที่พูดถึงในเชิง Body Shaming อีกครั้ง หลังจากที่มีภาพถ่ายจากปาปารัซซีจับภาพได้ขณะที่เธอวิ่งออกกำลังกายในสวนสาธารณะแห่งหนึ่ง ในชุดออกกำลังกายที่เผยให้เห็นสัดส่วนของเธอ จุดประเด็นให้เกิดเสียงวิพากษ์วิจารณ์ต่อรูปร่างที่เปลี่ยนไป

     กระนั้นคามิลาก็ยังได้ออกมาตอกกลับความคิดเห็นเหล่านั้นผ่าน TikTok ว่า "มันก็แค่การวิ่งออกกำลังกายปกติเหมือนคนทั่วไป และฉันก็ภูมิใจในผิวที่เป็นรอยแตก และรูปร่างของฉัน เพราะฉันตระหนักได้แล้วว่า การทำสงครามกับร่างกายของตัวเองตามคำยุยงของพวกคุณนั้น เป็นเรื่องที่เชยสะบัด" การออกมาโต้กลับครั้งนี้ยังสร้างแรงบันดาลใจให้กับผู้หญิงอีกหลายคน อีกทั้งยังเป็นการยืนยันถึงความภาคภูมิใจในตัวตนของเธอ และตั้งคำถามถึงมาตรฐานความงามที่ไม่หลากหลายของโลกเก่าที่เหมือนจะตกยุคไปเเล้วอีกด้วย

     อย่างไรก็ตามเป็นที่น่าสังเกตของเหล่าแฟนคลับที่ออกมาแก้ต่างให้กับคามิลาว่า คนทั่วไปมักจะเปรียบเทียบคามิลากับชอว์น แฟนหนุ่มของเธออยู่เสมอ และลงท้ายด้วยการตัดสินว่าทั้งคู่ไม่เหมาะสมกัน เพียงเพราะคามิลาไม่ได้สมบูรณ์แบบอย่างที่ทุกคนคาดไว้ ซึ่งนั่นดูจะเป็นความคิดที่ผิดมาก เพราะเราทุกคนต่างดูดี และภาคภูมิใจได้ในแบบของตัวเอง โดยไม่ต้องเปรียบเทียบกับใคร และแน่นอนว่ามนุษย์ทุกคนไม่มีใครสมบูรณ์แบบไปเสียหมด

ข้อมูล : Eonline.com

WATCH

คีย์เวิร์ด: #CamilaCabello #BoduShaming