FASHION

เซอร์ไพรส์! Burberry เลือกประเทศไทยเป็นที่แรกในการเปิดร้านคอนเซปต์ใหม่ของเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

ไปดูของจริงกันได้แล้วที่เซ็นทรัลเอ็มบาสซี

หลังจากประกาศเปลี่ยนลายโมโนแกรมใหม่ครั้งใหญ่ แบรนด์ Burberry ในยุคของ Riccardo Tisci ก็เกิดการเปลี่ยนแปลงในด้านต่างๆ ตามมาเป็นระลอกอันเนื่องมาจากโลโก้และโมโนแกรม #ThomasBurberry ที่เป็นแรงสั่นสะเทือนครั้งสำคัญของแบรนด์ แน่นอนว่าหนึ่งในนั้นคือการไล่รีโนเวทร้านสาขาต่างๆ ทั่วโลก โดยใช้คอนเซปต์ โลโก้ และโมโนแกรมใหม่ทั้งหมด หลังไล่แปลงโฉมร้านในประเทศอังกฤษและยุโรป ล่าสุดก็ถึงคิวของฝั่งเอเชียที่เตรียมเปิดร้านใหม่ให้แฟนๆ ได้ชื่นชม

 

 

 

เซอร์ไพรส์ในครั้งนี้คือแบรนด์เบอร์เบอรี่เลือกให้ประเทศไทยเป็นที่แรกในการเปิดร้านคอนเซปต์ใหม่ในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ซึ่งแสดงให้เห็นถึงการให้ความสำคัญต่อตลาดไทยที่มีมาอย่างต่อเนื่อง ซึ่งบูติก สโตร์ ภายใต้คอนเซ็ปต์ใหม่นี้ถูกสร้างขึ้นที่ชั้น G เซ็นทรัลเอ็มบาสซี พร้อมจัดป๊อปอัพไว้ใจกลางห้าง เพื่อจัดแสดงผลงานชิ้นไอคอนของแบรนด์ในยุคของริกการ์โด้ ทิสซี่ สะท้อนความเป็นผู้ดีอังกฤษอย่างเต็มรูปแบบ

 

 

 

ภายในบูติกเปรียบเสมือนสถานที่โชว์เคสของ ริกการ์โด้ ทิสซี่ หัวเรือใหญ่ของแบรนด์ที่จัดแสดงผลงานคอลเล็กชั่น Autumn/Winter 2019 ซึ่งสะท้อนความหลากหลายที่ทั้งเหมือนและต่างของคนในชนชาติอังกฤษ สภาพอากาศที่แปรปรวน โครงสร้างที่เป็นระบบระเบียบไปจนถึงความเป็นขบถและรักอิสระ ทั้งหมดนี้คือแรงบันดาลใจหลักในการออกแบบผลงานคอลเล็กชั่นนี้ และส่งผลมาถึงร้านออกแบบร้านคอนเซปต์ใหม่ด้วย

 

 

 

งานนี้เบอร์เบอรี่ยังเนรมิตป๊อปอัพออกเป็น 2 ส่วนคือ Kingdom of Monogram ที่ประดับประดาไปด้วยลายโมโนแกรมใหม่ ท่ามกลางพื้นหลังสีเบจและสีน้ำตาล ประดับห้อมล้อมเหมือนรั้วปราสาท อีกส่วนคือพื้นที่หน้าร้านที่ถูกออกแบบให้เป็นพื้นที่จัดแสดงผลงานชิ้นไอคอนิกของแบรนด์ โดยสามารถไปชมได้แล้วตั้งแต่วันนี้ - 31 ตุลาคมนี้เท่านั้น

 

1 / 5



2 / 5



3 / 5



4 / 5



5 / 5



WATCH