FASHION

Bulgari พร้อมเดินหน้าสร้างยอดขายชดเชยภายใน 2 ปี หลังขาดทุนในช่วงโควิด

Jean-Christophe Babin ยังได้ออกมาสร้างความมั่นใจให้กับเหล่าสาวกของแบรนด์ และอถตสาหกรรมแฟชั่นจิวเวลรี ด้วยการคาดการณ์ว่าจะสามารถทำยอดขาย และกำไรชดเชยส่วนที่หายไปได้ภายในเวลา 24 เดือน

     หลังจากได้รับผลกระทบอย่างหนักจากวิกฤตการณ์โควิด-19 ล่าสุดผู้บริหารระดับสูงของแบรนด์จิวเวลรีชื่อดัง Bulgari หนึ่งในเครือขององค์กร LVMH อย่าง Jean-Christophe Babin ยังได้ออกมาสร้างความมั่นใจให้กับเหล่าสาวกของแบรนด์ และอุตสาหกรรมแฟชั่นจิวเวลรี ด้วยการคาดการณ์ว่าจะสามารถทำยอดขาย และกำไรชดเชยส่วนที่หายไปได้ภายในเวลา 24 เดือน หรือ 2 ปีหลังจากนี้ โดยเฉพาะอย่างยิ่งในตลาดของประเทศจีน ซึ่งนับเป็นอีกหนึ่งประเทศที่มีกำลังซื้อเป็นอันดับต้นๆ ของโลก

     โดยในการสัมภาษณ์ผ่านทางโทรทัศน์ในครั้งนี้ ซีอีโอของแบรนด์ยังได้กล่าวไว้อีกว่า "เราต่างเชื่อมันว่า ภายใน 24 เดือนต่อจากนี้เราจะสามารถกู้คืนสิ่งที่สูญเสียไปได้ในช่วงโควิด-19 ซึ่งตามจริงแล้วนั้น เราไม่ได้สูญเสียอะไรมาก นอกเสียจากการต้องเลื่อนแผนการต่างๆ ออกไปจากกำหนดการเดิมเท่านั้น และไม่ว่าจะอย่างไรก็ตาม วิกฤตการณ์ที่เกิดขึ้นก็ไม่สามารถทำลาย หรือทำให้เราต้องเปลี่ยนกลยุทธ์ทางการตลาดแม้แต่น้อย"

     เป็นที่น่าสนใจว่าแบรนด์สัญชาติอิตาเลียนนี้ ยังวางแผนที่จะเปิดโรงแรมแนวลักชัวรีเป็นแห่งที่สองในกรุงโรม ในปี 2022 ที่จะถึงนี้อีกด้วย หรือแม้กระทั่งจะเปิดโรงแรมในปารีสในปีหน้า ซึ่งอยู่ไม่ไกลจากสำนักงานใหญ่ของบริษัทแม่ของแบรนด์ รวมไปถึงยังวางแผนที่จะขยายสาขาโรงแรมไปในกรุงมอสโก และโตเกียวในปี 2022 และ 2023 ตามลำดับอีกด้วย แม้ว่าจะเพิ่งผ่านพ้นวิกฤตมาได้ไม่นาน...

WATCH

คีย์เวิร์ด: #Bvlgari #Covid19