FASHION

สำนักพระราชวังบักกิ้งแฮม ตอบกลับรายการสัมภาษณ์เจ้าชายแฮร์รี่ และเมแกน มาร์เคิล

"เจ้าชายแฮร์รี่, เมแกน มาร์เคิล และอาร์ชี่ จะยังเป็นที่รักของพวกเราเสมอ"...

     ยังคงเป็นกระแสให้สื่อทั่วโลกต้องจับตามอง หลังจากที่รายการสัมภาษณ์เขย่าบัลลังก์อังกฤษอย่าง "Oprah with Meghan and Harry: A CBS Primetime Special" ของโอแรทห์ วินฟรีย์ ออกอากาศไปเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา สร้างเสียงฮือฮาจากประเด็นตอบคำถามของดยุก และดัชเชสแห่งซัสเซกซ์ เป็นอย่างมาก ซึ่งล่าสุดทางสำนักพระราชวังบักกิ้งแฮมก็ได้ออกแถลงการณ์ชี้แจงถึงกรณีที่เหล่าสมาชิกราชวงศ์ถูกอ้างถึงในรายการครั้งนี้แล้วอย่างเป็นทางการ

   โดยในแถลงการณ์ฉบับดังกล่าว ได้กล่าวตอบกลับถึงสิ่งที้เกิดขึ้นในรายการนั้นควาทว่า "สมาชิกราชวงศ์ทุกพระองค์รู้สึกเศร้า และเสียใจอย่างมาก เมื่อได้รู้ว่าตลอดหลายปีที่ผ่านมานั้น เจ้าชายแฮร์รี่ และเมแกน มาร์เคิล ต้องเผชิญ และฝ่าฝันกับปัญหากดดันอะไรบ้าง เหล่าสมาชิกราชวงศ์มิได้นิ่งดูดายต่อปัญหาต่างๆ ที่เกิดขึ้นกับทั้งคู่ โดยเฉพาะเรื่องการเหยียดสีผิวที่ถูกอ้างถึงในรายการ ที่เราจะพูดคุยกันถึงประเด็นดังกล่าวภายในครอบครัวต่อไป" และได้ลงท้ายแถลงการณ์ในครั้งนี้ไว้ว่า "ครอบครัวซัสเซกซ์จะยังคงเป็นที่รักของพวกเราเสมอไป"

     นับเป็นปฏิกิริยาตอบกลับแรกหลังรายการสัมภาษณ์ดังกล่าวออกอากาศไป ส่วนในด้านของครอบครัวซัสเซกซ์ก็ยังคงเดินเกมต่อด้วยการปล่อยภาพ เมแกน มาร์เคิล ขณะตั้งครรภ์ทายาทคนที่สองออกมาทันทีอีกครั้งเพื่อให้ได้ร่วมยินดีกันอีกด้วย

ข้อมูล : Vanity Fair

WATCH

คีย์เวิร์ด: #RoyalFamily #PrinceHarry #MeghanMakle