FASHION

แรงสุดหยุดไม่อยู่ BTS ขึ้นอันดับ 1 บนหน้าอันดับทวิตเตอร์ 2 ปีซ้อน

     ทวิตเตอร์ แพลตฟอร์มโซเชียลมีเดียที่มีการเคลื่อนไหวรวดเร็วที่สุด ประเด็นความเคลื่อนไหวถูกจุดขึ้นและผ่านไปอย่างรวดเร็ว แต่ไม่ใช่กับวงบอยแบนด์เกาหลีสุดฮอต โดยเฉพาะอย่างยิ่งในประเทศอเมริกาอย่างวง BTS เจ้าของเพลงดัง IDOL และการันตีความนิยมด้วยรางวัล People’s Choice Awards หรือรางวัลขวัญใจมหาชนปี 2018 สาขาศิลปินกลุ่มยอดนิยม รางวัลเพลงยอดนิยมและมิวสิกวิดีโอยอดนิยมจากเพลง IDOL รวมถึงเซเลบริตี้ในโซเชียลยอดนิยม ทั้งหมดรับประกันความเปรี้ยงปร้างของหนุ่มเกาหลีกลุ่มนี้ได้เป็นอย่างดี

 BTS เข้าชิงรางวัล People's Choice Awards 2018 / ภาพ: People's Choice

     หลังจากเหล่า ARMY กระหน่ำโหวตให้บีทีเอสขึ้นรับรางวัลบนเวทีขวัญใจมหาชนแล้ว จากการจัดอันดับของทวิตเตอร์ในรอบปี 2018 เมื่อวันพุธที่ผ่านมา @BTS_twt ออฟฟิเชียลแอคเคาต์ของวงที่มีผู้ติดตามกว่า 17 ล้านคน เป็นแอคเคาต์ที่ถูกทวีตถึงมากที่สุดในหมวดหมู่ศิลปินในอเมริกาที่มีทั้ง คานเย เวสต์ อารีอานา กรานเด รวมถึงบียอนเซ่อยู่ในลิส และถูกทวีตถึงมากที่สุดในโลกถึง 2 ปีซ้อน มากไปกว่านั้นบอยแบนด์เสน่ห์แรงกลุ่มนี้ยังมียอดกดไลค์ทวีตสูงสุดจากวิดีโอ #InMyFeelingsChallenge อีกด้วย กดไปถึง 1.7 ล้านไลค์กับอีก 14 ล้านวิว

     ถึงตอนนี้คงหยุดความแรงของกลุ่มหนุ่มหล่อมากความสามารถอย่างบีทีเอสไม่อยู่แล้ว คอยติดตามกันต่อไปว่าพวกเขาจะสร้างปรากฏการณ์อันน่ามหัศจรรย์ในช่องทางไหนอีก เพราะตอนนี้เรียกได้ว่าพวกเขาครองทวิตเตอร์แล้ว!

WATCH

คีย์เวิร์ด: #BTS #Twitter