FASHION

BTS ยกเลิกทัวร์คอนเสิร์ตในประเทศเกาหลีใต้ จากสาเหตุไวรัสโคโรนา!

     ดูเหมือนว่าจะยังคงส่งผลกระทบอย่างต่อเนื่อง สำหรับสถานการณ์การแพร่ระบาดของไวรัสโคโรนา หรือโควิด-19 ที่นอกจากในหลายประเทศทั่วโลกจะประกาศเข้าสู่ภาวะวิกฤติ พร้อมยอดผู้ติดเชื้อที่มากขึ้นเป็ยเท่าตัว ภายในเวลาไม่กี่สัปดาห์ ล่าสุดต้นสังกัด Big Hit Entertainment ยังได้ออกแถลงการณ์ประกาศยกเลิกการทัวร์คอนเสิร์ต "Map of the Soul Tour" ในประเทศเกาหลีใต้ ของ 7 หนุ่มวง BTS อย่างเป็นทางการแล้ว

     โดยสมาชิกทุกคน และต้นสังกัดเห็นพ้องต้องกันว่า สถานการณ์ในประเทศเกาหลีใต้ นับเป็นอีกหนึ่งพื้นที่ต้องเฝ้าระวังการแพร่เชื้ออย่างหนัก ดังนั้นการทัวร์คอนเสิร์ต Map of the Soul Tour ที่จะเกิดขึ้นในช่วงกลางเดือนเมษายนนี้ จึงอาจจะทำให้สถิต การแพร่เชื้อ และความเสี่ยงทั้งต่อตัวศิลปิน และผู้ชมนั้นมีมากขึ้น จึงเป็นสาเหตุให้ยุติการจัดงานดังกล่าว

     ในบทแถลงการณ์บนบัญชีทวิตเตอร์ของต้นสังกัดดังกล่าวยังได้กล่าวต่อไปอีกว่า "และจากการยุติการจัดคอนเสิร์ตดังกล้าว เราได้เตรียมมาตรการแก้ไขไว้แล้วเรียบร้อย โดยการจะมีการคืนเงินชดเชย ให้กับเหล่าแฟนคลับที่ได้ซื้อบัตรไปก่อนหน้านี้ในภายหลัง" นับเป็นอีกหนึ่งผลกระทบ ที่สะกิดให้เราต้องติดตามอย่างใกล้ชิดต่อไปว่าปัญหาเรื้องรังนี้จะจบลงอย่างไร...

 

WATCH

คีย์เวิร์ด: #BTS #Coronavirus