FASHION

Britney Spears ฉลองอิสรภาพ! ประกาศหมั้นกับแฟนที่คบกันมานานถึง 5 ปี

นี่คงเป็นข่าวดีที่สุดของบริตนีย์ในรอบ 13 ปีก็ว่าได้ หลังจากที่ต้องทนทุกข์กับการถูกคุกคามชีวิตมานาน

     ดูเหมือนว่าเรื่องร้ายๆ ในชีวิตของศิลปินสาวชื่อดังอย่าง Britney Spears จะผ่านพ้นไปแล้ว เมื่อล่าสุดทางพ่อของเธอ Jamie Spears คู่กรณีที่มีข้อพิพาทเรื่องการถอดถอนสิทธิในการเป็นผู้พิทักษ์ชีวิตตลอด 13 ปีที่ผ่านมา ได้ยอมร้องขอให้ทนายความนั้นช่วยถอนตนออกจากตำแหน่งผู้พิทักษ์ชีวิตของบริตนีย์ และถึงแม้ว่าตอนนี้จะอยู่ในกระบวนการดำเนินการของรูปดคี แต่ก็นับว่าเป็นเค้าลางที่น่าพอใจ และควรร่วมยินดีกับนักร้องสาวคนนี้ หลังจากที่ต้องถูกจำกัดอิสรภาพชีวิต และถูกคุกคามชีวิตในทุกด้านมานานกว่าทศวรรษ

     ล่าสุดหลังจากที่ทุกอย่างเริ่มดีขึ้น บริตนีย์ก็ไม่รอช้าประกาศข่าวดีผ่านบัญชีอินสตาแกรมส่วนตัวของเธอทันที เพื่อเป็นการฉลองให้กับอิสรภาพที่กำลังจะได้รับ โดยเธอได้โพสต์คลิปวิดีโอขนาดสั้นโชว์ให้เห็นแหวนเพชรเม็ดโตที่นิ้วนางข้างซ้ายของเธอ ขณะที่ยืนอยู่กับแฟนของเธอ Sam Asghari พร้อมแคปชั่นว่า “ฉันไม่อยากจะเชื่อเลยจริงๆ” ก่อนที่ Brandon Cohen ผู้จัดการส่วนตัวของบริตนีย์จะออกมายอมรับภายหลังกับทางสื่อ People ว่า “ทั้งคู่ได้ทำการหมั้นหมายกันจริง” อีกทั้งยังเผยต่อไปอีกว่าแหวนหมั้นวงนั้นได้รับการสร้างสรรรค์ขึ้นใหม่โดยฝีมือของนักออกแบบเครื่องประดับชื่อดังแห่งนิวยอร์ก นั่นคือ Roman Malayev ซึ่งแซมยังให้ข้อมูลเพิ่มเติมไว้อีกว่า เขามองหาดีไซเนอร์ในการออกแบบแหวนหมั้นอยู่นานพอสมควร มีหลายคนที่เขาพูดคุยด้วย แต่โรมันกลับเป็นคนที่เข้าใจความต้องการของเขามากที่สุด นอกจากนี้แหวนวงดังกล่าวยังมีไฮไลต์สำคัญซ่อนอยู่คือ ฉายาของแซมอย่าง ‘Lioness’ ก็ถูกสลักไว้ในวงแหวนดังกล่าวอีกด้วย

     ระหว่างการต่อสู้คดีอันยาวนาน บริตนีย์มักจะให้สัมภาษณ์กับสื่อถึงเรื่องการแต่งงาน และมีครอบครัวอย่างเปิดเผยอยู่เสมอ ซึ่งทั้งคู่ต่างก็พร้อมที่จะสร้างครบครัวไปด้วยกัน หลังจากที่คบหาสานความสัมพันธ์กันมาเป็นเวลานานกว่า 5 ปี ตั้งแต่ทั้งสองได้เจอกันเป็นครั้งแรกที่กองถ่ายทำมิวสิกวิดีโอเพลง "Slumber Party" ของบริตนีย์ เมื่อปี 2016 และยังคงติดต่อคบหากันเสมอมา กระนั้นในเวลานั้นก็ยังไม่ได้รับอนุญาตจากผู้เป็นพ่อ ที่ทำหน้าที่เป็นผู้พิทักษ์ชีวิตของเธอ และส่งผลให้บริตนีย์ต้องตกอยู่ในความเศร้า และทุกข์ทรมานตลอดมา นี่จึงนับเป็นข่าวดีครั้งสำคัญของบริตนีย์ หลังจากที่เธอได้ฟันฝ่าอุปสรรคครั้งใหญ่ในชีวิตมาได้สำเร็จก็ว่าได้...



WATCH




ข้อมูล : People

WATCH

คีย์เวิร์ด: #BritneySpears #FreeBritney #SamAsghari