FASHION

เผยโฉมชุดเดรสโอต์ กูตูร์แรงบันดาลใจจาก Captain Marvel ที่ Brie Larson ใส่ไปงานโปรโมต!

Brie Larson กับชุดระดับโอต์ กูตูร์ที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากตัวละครเอกในเรื่อง Captain Marvel

     Captain Marvel กำลังจะเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ประเทศไทยตั้งแต่วันที่ 6 มีนาคมนี้ ซึ่งแน่นอนว่าผู้รับบทนางเอกของเรื่องอย่าง Brie Larson นักแสดงสาววัย 29 ที่ก้าวเข้ามารับบทนี้โดดเด่นตั้งแต่ทางค่ายประกาศชื่อออกมา เมื่องานประกาศรางวัลออสการ์ที่ผ่านมาบรีก้าวเข้าสู่เฟรมเต็มตัวอีกครั้งด้วยชุดเดรส “Chainmail” สีเงินจาก Celine กลายเป็นอีก 1 ลุคที่คนพูดถึงในงานออสการ์ครั้งนี้อย่างมากและส่งผลให้บรีคือดาราสาวที่เริ่มมีคนจับตามองในเซนส์ด้านแฟชั่นของเธอ และตอนนี้เธอก็ไม่ทำให้แฟน ๆ ผิดหวัง

Brie Larson กับชุดสุดลงตัวที่ได้รับแรงบันดาลใจจากตัวละครที่เธอเล่นอย่าง Captain Marvel / ภาพ: Vogue UK-Shutterstock

     หลังจบงานออสการ์บรีปรากฏตัวอีกครั้งในงานโปรโมตภาพยนตร์กัปตันมาร์เวลรอบพรีเมียร์ที่กรุงลอนดอน จากภาพจำชุดเดสสีเงินจากงานประกาศรางวัล ครั้งนี้เธอปรับเปลี่ยนลุคนิดหน่อยจากคาแรกเตอร์บรี ลาร์สันมาสู่กัปตันมาร์เวล ด้วยต้นแบบชุดได้รับแรงบันดาลใจมาจากชุดของตัวละครในเรื่องทำให้คอนเซปต์ออกมาสอดคล้องกับภาพยนตร์และงานเปิดตัวครั้งนี้แบบสุด ๆ โดยมี Samantha McMillen สไตลิสต์ชื่อดังคอยให้คำแนะนำและสไตล์ลุคต่าง ๆ ของนักแสดงมากความสามารถรวมไปถึงชุดนี้ด้วย

ชุดเดรสโอต์ กูตูร์จากแบรนด์ Valentino โดยฝีมือการสร้างสรรค์ของ Pierpaolo Piccioli / ภาพ: Vogue UK-Shutterstock

     อย่างที่กล่าวไปว่าชุดนั้นได้ต้นแบบมาจากชุดของกัปตันมาร์เวลฉะนั้นดีไซเนอร์คนเก่งอย่าง Pierpaolo Piccioli ที่ทำงานร่วมกับบรีได้รังสรรค์ชุดจากคอนเซปต์ตัวละครในสีรอยัลบลู ในซิลูเอตชุดเดรสโอต์ กูตูร์จากแบรนด์ Valentino ที่ปิแอร์เปาโลนำทัพดีไซน์อยู่ ชุดเดรสเปิดไหล่ที่น้ำเงินสุดหรูนี้ยังสอดแทรกด้วยดีเทลสีทองดั่งชุดซูเปอร์ฮีโร่ที่ถูกถอดแบบออกมาเป็นชุดราตรี ต้องบอกว่างานฝีมือการสร้างสรรค์ของดีไซเนอร์ชาวอิตาเลียนให้กับบรีครั้งนี้ถือว่าเป็นอีกสุดยอดผลงานจนทำให้ซามานธาต้องกล่าวถึงว่า “ปิแอร์เปาโลและทีมกูตูร์ของห้องเสื้อวาเลนติโน่ที่ร่วมกันสร้างชุดนี้ให้บรีมันช่างเหนือคำบรรยายจนไม่รู้จะหาคำใดมากล่าวขอบคุณ”



WATCH




WATCH