FASHION

Bridgerton เผยวิดีโอเบื้องหลังที่พาย้อนดูชุด 7,500 ชุดที่ตัดสำหรับซีรี่ส์เรื่องนี้โดยเฉพาะ

ชุดสำหรับทุกตัวละครภายในซีรี่ส์เรื่องนี้เป็นการตัดเย็บขึ้นใหม่ทั้งหมด และชุดสำหรับ Daphne ก็มีมากถึง 104 ชุด!

     Bridgerton ซีรี่ส์ยอดฮิตจากเน็ตฟลิกซ์ที่ทำลายสถิติยอดผู้เข้าชมสูงสุดด้วยจำนวนถึง 82 ล้านครัวเรือน ด้วยจำนวนมหาศาลเช่นนี้ย่อมมีคนอยากรู้ถึงเบื้องลึกเบื้องหลังซีรี่ส์เรื่องนี้อย่างแน่นอน การสร้างสรรค์ผลงานย้อนยุคเนื้อเรื่องเข้มข้น และองค์ประกอบอื่นๆ ที่ประทับอยู่ในความรู้สึกของผู้ชมเกือบ 100 ล้านคน และแน่นอนว่าผลงานการรังสรรค์ภาพอันงดงามจะขาดองค์ประกอบสำคัญอย่างเสื้อผ้าในฉากไปไม่ได้ เพราะฉะนั้นเน็ตฟลิกซ์จึงปล่อยวิดีโอทีเด็ดล้วงลึกเบื้องหลังของชุดสุดประณีตจำนวนมหาศาลที่ปรากฏอยู่ในซีรี่ส์เรื่องนี้ที่แฟนๆ ต้องไม่พลาด


     วิดีโอด้านบนนี้จะพาทุกท่านไปชมเบื้องหลังตั้งแต่แนวคิดการวางพาเลตต์สีไปจนถึงเลือกแอ็กเซสเซอรี่ Ellen Mirojnick คือนางเอกในเบื้องหลังครั้งนี้ เธอและทีมงานทำงานอย่างหนักเพื่อประกอบสร้างคอลเล็กชั่นอันล้ำค่าในการถ่ายทำซีรี่ส์เรื่องนี้ เธอระบุว่าการทำเสื้อผ้าให้เรื่องนี้ใช้คอนเซปต์ “Regency with a twist” หรือการนำแฟชั่นยุครีเจนซี่มาปรับให้มีลูกเล่นน่าสนใจมากยิ่งขึ้น ความหรูหราอลังการ รากฐานของชุดตามยุคสมัย และการตีความเพื่อสร้างสรรค์สิ่งใหม่คือหัวใจสำคัญที่บริดเจอร์ตันตรึงตาตรึงใจผู้ชมจำนวนนับไม่ถ้วน

     ความซับซ้อนของการสร้างสรรค์ของแต่ละชุดยิ่งทำให้วิดีโอพิเศษนี้น่าติดตามอย่างยิ่ง แม้เราจะเห็นว่าชุดแต่ละชุดดูประณีตซับซ้อน แต่เชื่อไหมว่าทีมงานต้องตัดเสื้อผ้าสำหรับซีรี่ส์เรื่องนี้โดยเฉพาะจำนวนกว่า 7,500 ชิ้น และเป็นชุดสำหรับ Daphne ตัวละครนำของเรื่องไปแล้วกว่า 104 ชุด เพราะฉะนั้นจะเห็นว่าแฟชั่นไอเท็มทุกชิ้นในบริดเจอตันคือการวัดตัดใหม่ทั้งหมดเพื่อเรื่องนี้โดยเฉพาะ ไม่มีชุดหรือไอเท็มชิ้นไหนที่หยิบยกมาจากแฟชั่นเฮาส์ที่ใดเลย ติดตามความยิ่งใหญ่ของการได้ในวิดีโอด้านบนนี้



WATCH




WATCH

คีย์เวิร์ด: #Bridgerton