hailey bieber
FASHION

ส่องกระเป๋าสะพายแบรนด์เนมของ ‘Hailey Bieber’ พร้อมสไตล์อันจัดจ้านที่ใครต่างก็หลงใหล

จะมีกระเป๋าแบรนด์เนมใบไหนของเธอบ้างที่ควรจับจองมาเป็นเจ้าของเอาไว้ ทั้งยังบ่งบอกถึงสไตล์องค์รวมของเฮลีย์ที่โดดเด่นอีกด้วย

    Hailey Bieber นับว่าเป็นอีกหนึ่งเซเลบริตี้ชื่อดังแห่งวงการฮอลลีวู้ดที่ยังคงปรากฏตัวผ่านโลกโซเชียลให้เห็นอยู่เรื่อยๆ หลายคนก็ต่างจับตามองเมื่อเธอเดินทางไปตามที่ต่างๆ โดยเฉพาะการออกไปเดินเที่ยวในวันพักผ่อนสบายๆ ที่ยังคงได้รับความสนใจอยู่เสมอ ซึ่งส่วนใหญ่ก็คงหนีไม่พ้นเรื่องแฟชั่นการแต่งตัวที่เธอมักรังสรรค์ลุคให้โดดเด่นหลากสไตล์จนใครๆ ต่างก็พูดถึงอย่างหนาหูว่าเฮลีย์ล้วนเอาอยู่ทุกลุค แน่นอนว่านอกจากเสื้อผ้าของเธอที่เป็นจุดสนใจแล้ว ไอเท็มแฟชั่นของเฮลีย์อย่างกระเป๋าก็เป็นอีกหนึ่งสิ่งที่สะดุดตาไม่แพ้กัน วันนี้โว้กจึงไม่พลาดรวบกระเป๋าชิ้นเด่นของเฮลีย์มาฝากทุกคนไว้ที่ด้านล่างนี้เพื่อเป็นแรงบันดาลใจสำหรับสาวๆ ว่ามีกระเป๋าแบรนด์เนมใบไหนบ้างที่ควรจับจองมาเป็นเจ้าของเอาไว้ ทั้งยังบ่งบอกถึงสไตล์องค์รวมของเธอที่สร้างความน่าหลงใหลให้แฟนๆ อีกด้วย

 

 

hailey

 

The Small “16” Bag Black Satinated Calfskin จาก Celine

     ส่วนใหญ่เราจะเห็นเฮลีย์เดินเที่ยวในสหรัฐอเมริกาอย่างภาพนี้ที่ปาปารัสซี่ลั่นชัตเตอร์ภาพเธอได้ที่เมืองลอสแอนเจลิส เฮลีย์ปรากฏตัวด้วยลุคออลแบล็กสุดเท่ เมื่อเธอสวมเสื้อแจ็กเก็ตขนฟลีซเลเยอร์กับเสื้อยืดสีดำด้านในพร้อมสไตลิ่งกับกางเกงขาสั้นรัดรูปสีดำเข้ากัน คอมพลีตลุคด้วยไอเท็มกระเป๋าสะพายสีดำจาก Celine รุ่น The Small “16” Bag Black Satinated Calfskin ซึ่งเรียกได้ว่าเป็นไอเท็มชิ้นพิเศษที่ Hedi Slimane ได้ออกแบบหลังจากเริ่มงานกับทางแบรนด์ในฐานะครีเอทีฟไดเร็กเตอร์ โดยเฮลีย์ก็ได้ใบนี้มาครอบครองจนทำให้ลุคของเธอในวันนั้นดูสตรีตแต่เพิ่มความมีระดับขึ้นมาทันที

 

Hailey Bieber

 

Cream Leather Shoulder Bag จาก Saint Laurent

     ลุคนี้ก็ถือเป็นลุคที่น่าสนใจไม่น้อยเมื่อเฮลีย์เผยตัวที่ชายหาดไมอามีด้วยลุคเดรสเกาะอกทำจากหนังสีน้ำตาลแนบเนื้อ พร้อมด้วยรองเท้าส้นสูงทรง Raise Up เพิ่มความสะดุดตาด้วยกระเป๋าสะพายข้างอีกเช่นเคยอย่างรุ่น Cream Leather Shoulder Bag จาก Saint Laurent ที่ส่งความสง่าลุคของเธอให้ดูลงตัวมากยิ่งขึ้น นับเป็นกระเป๋าที่หากใครมีไว้ครอบครองก็สามารถแมตช์ไปออกงานหรือรังสรรค์ให้เข้ากับลุคลำลองก็ได้

 



WATCH




Hailey Bieber

 

Cleo Brushed Leather Shoulder Bag จาก Prada

     จากลุคสาวเซ็กซี่สู่ลุคสมาร์ตแคชชวลให้กลิ่นอายความเป็น Working Woman ซึ่งก็บ่งบอกความมีสไตล์ของเธอได้อย่างชัดเจนว่าเธอไม่เพียงแค่จะเป็นสาวเซ็กซี่ แต่เธอสามารถสมบูรณ์แบบด้วยลุคนี้ได้เช่นกัน เมื่อเฮลีย์เดินทางไปเมือง Beverly Hills ด้วยลุคเบลเซอร์สีเทาคลุมทับเสื้อลายทางด้านใน เข้าชุดกับเทราเซอร์สีเทาทรงเท่ เพิ่มความลงตัวด้วยสนีกเกอร์สีขาวและกระเป๋าสะพายไหล่ Cleo Brushed Leather Shoulder Bag จาก Prada สีดำสุดคลาสสิกที่ไม่ว่าจะเลือกใบนี้แมตช์เข้ากับลุคไหนก็ล้วนเข้ากันทั้งสิ้น

 

hailey bieber

 
Hourglass Small Bag จาก Balenciaga 

     มาถึงตรงนี้คงเดาออกแล้วว่าเธอมักรังสรรค์ลุคเท่ๆ อยู่เสมอกับในวันพักผ่อนอย่างลุคนี้ที่เมืองลอสแอนเจลิส เฮลีย์เลือกสวมแจ็กเก็ตหนังคลุมทับเสื้อสายเดี่ยวสีดำด้านใด สไตลิ่งเข้ากับกางเกงยีนส์สีดำพับปลายขากางเกงเล็กน้อยเพิ่มความเท่แต่ก็ให้กลิ่นอายความจัดจ้านด้วยรองเท้าส้นสูงและไอเท็มกระเป๋าสะพายข้างใบสีแดงสดอย่าง Hourglass Small Bag จาก Balenciaga ที่เข้ามาตัดกับลุคออลแบล็กของเธอได้อย่างกลมกล่อม สำหรับใครที่มองหากระเป๋าสะพายสีสดเช่นนี้รับรองว่าใบนี้ต้องถูกใจอย่างแน่นอน

 

hailey bieber

Mini Jodie Bag จาก Bottega Veneta

     ปิดท้ายกันด้วยลุคนักธุรกิจสุดเปรี้ยวจากเฮลีย์ ณ เมือง Beverly Hills ถือเป็นลุคเด่นของเธอที่ไวรัลไปทั่วโซเชียลด้วยกลิ่นอายความเป็น Working Woman อีกครั้งด้วยเบลเซอร์สีเขียวสดตัวโคร่งเลเยอร์เข้ากับเสื้อเกาะอกสีขาวสม็อกด้านใน เพิ่มความสนุกให้กับลุคด้วยกางเกงยีนส์ขาสั้นเผยความเท่ที่ปนความเซ็กซี่ไว้อย่างเข้ากัน คอมพลีตลุคด้วยรองเท้าส้นสูงและกระเป๋าสีเขียวใบคู่ใจของเธออย่าง Mini Jodie จาก Bottega Veneta แน่นอนว่าหากใครเล็งใบนี้มาแมตช์กับการแต่งตัวก็จะได้สไตล์ที่แตกต่างไปอีกแบบ

 

WATCH

คีย์เวิร์ด: #HaileyBieBer #BrandnameBags