Blackpink Pink Venom
FASHION

BLACKPINK เตรียมขึ้นแสดงในงาน MTV Video Music Awards ประจำปี 2022

นี่คืออีกหนึ่งประวัติศาสตร์หน้าใหม่ของวงการ K-Pop ที่เหล่าบลิงก์ห้ามพลาดเด็ดขาด!

     กระแสยังคงแรงไม่มีตก หลังจากที่เริ่มทยอยปล่อยแผนโปรโมตซิงเกิ้ลคัมแบ็กในรอบสองปีในชื่อ 'PINK VENOM' ออกมาให้เหล่าบลิงก์ตั้งตารอจนนั่งไม่ติดเก้าอี้ ล่าสุดยังมีรายงานอีกว่า ทั้ง 4 สาวแห่งวง BLACKPINK กำลังจะได้ขึ้นโชว์ซิงเกิ้ลดังกล่าวในงานประกาศรางวัล MTV Video Music Awards ประจำปี 2022 ที่จะจัดขึ้นในช่วงเช้าของวันที่ 29 สิงหาคม 2022 (ตามเวลาประเทศไทย) ที่จะถึงนี้อีกด้วย ซึ่งในงานประกาศรางวัลดังกล่าวยังมีชื่อของ 'ลิซ่า-ลลิษา มโนบาล' ได้เข้าชิงในสาขารางวัล Best K-Pop ที่เหล่าแฟนคลับต้องมาตามลุ้นกันว่าเธอจะสามารถคว้ารางวัลนี้ไปครองได้หรือไม่

     (ตามไปอ่านเรื่องราวเพิ่มเติมเกี่ยวกับการกลับมาในรอบ 2 ปีของวง BLACKPINK ต่อได้ที่ https://www.vogue.co.th/fashion/article/mugler-blackpink-pink-venom)

Blackpink comebak 2022

     การขึ้นโชว์ครั้งนี้ของ 4 สาววง BLACKPINK ถือเป็นการสร้างประวัติศาสตร์ให้กับวงการ K-Pop อีกครั้งในฐานะของเกิร์ลกรุ๊ปสัญชาติเกาหลีวงแรกที่ได้ขึ้นโชว์บนเวทีประกาศรางวัลดังกล่าว อีกทั้งการขึ้นโชว์ในครั้งนี้ของพวกเธอยังจะนับเป็นครั้งแรกที่พวกเธอจะโชว์ซิงเกิ้ล 'PINK VENOM' อีกด้วย

     อย่างไรก็ตาม สิ่งที่น่าจับตามองมากกว่านั้นก็ยังอยู่ที่การเดินพรมแดงเพื่อเข้าร่วมงานของสมาชิกทั้ง 4 คนที่หลายคนต่างคาดหวังว่า ในฐานะของศิลปินเคป็อปที่ได้รับเลือกให้เป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ระดับโลกของแบรนด์แฟชั่นชื่อดัง ทั้ง Celine, Chanel, Dior และ Saint Laurent นั้น จะไม่ทำให้เหล่าบลิงก์ต้องผิดหวังแน่นอน

ข้อมูล : WWD

WATCH

คีย์เวิร์ด: #BLACKPINK #MTV2022