FASHION

Billie Eilish ศิลปินคนล่าสุด ที่ได้ร้องเพลงประกอบภาพยนตร์ James Bond

     นับเป็นอีกหนึ่งศิลปินรุ่นใหม่ที่ผลิตผลงานเพลงน่าทึ่งออกมาให้เราได้ฟังกันอยู่เสมอ และล่าสุดกับอีกหนึ่งผลงานครั้งสำคัญ เมื่อ Billie Eilish ได้ออกมาประกาศอย่างเป็นทางการแล้วว่า เธอคือศิลปินคนต่อไปที่ได้ร้องเพลงประกอบภาพยนตร์สายลับภาคต่อสุดคลาสสิกอย่าง James Bond ในภาคนี้จะใช้ชื่อว่า "No Time To Die" นั่นเอง

     ในครั้งนี้นักร้องสาววัย 18 ปียังได้ให้สัมภาษณ์ถึงความรู้สึกไว้อีกว่า "ฉันรู้สึกคาดไม่ถึงอย่างมาก ที่ได้รับเลือกให้เป็นหนึ่งส่วนสำคัญของภาพยนตร์เรื่องนี้ นับเป็นเกียรติอย่างสูงสุดแล้วสำหรับฉัน เพราะ James Bond คือภาพยนตร์ที่เจ๋งที่สุดตลอดกาล ถึงตอนนี้ฉันก็ยังคงประหลาดใจอยู่เลย" ไม่เพียงเท่านั้น เพราะเพลงประกอบภาพยนตร์ James Bond ครั้งนี้ นักร้องสาวคนนี้ได้ลงมือเขียนเนื้อเพลงด้วยตัวเอง โดยได้รับความช่วยเหลือจาก Finneas O'Connell พี่ชายของเธออีกด้วย

     ในเวลานี้บิลลี่จึงกลายเป็นนักร้องที่อายุน้อยที่สุดที่เคยได้ร่วมงานกับภาพยนตร์สายลับเรื่องดังกล่าว ซึ่งก่อนหน้านี้เรายังได้เห็นศิลปินแถวหน้าอย่าง Adele และ Sam Smith มาร้องเพลงประกอบภาพยนตร์ดังกล่าว พร้อมคว้ารางวัลออสการ์กลับบ้านมาแล้ว ครั้งนี้ก็คงจะต้องมาลุ้นกันว่า ศิลปินวัย 18 ปี คนนี้จะสามารถเดินตามรอยเท้าของศิลปินรุ่นพี่ได้หรือไม่...

WATCH

คีย์เวิร์ด: #BillieEilish #JamesBond