FASHION

12 ลุคสุดปัง! บนพรมแดงงานประกาศรางวัล Golden Globe Awards 2019

     ช่างเจิดจรัส และสวยงาม! สำหรับช่วงเวลาการเดินพรมแดงของเหล่าเซเลบริตี้ และนักแสดงผู้เข้าชิงรางวัลในงาน Golden Globe Awards ประจำปี 2019 งานนี้ไม่มีใครยอมใคร เพราะขนมาทั้งงานระดับโอต์กูตูร์ และสไตล์สุดเฉียบ เกินกว่าที่ใครจะต้านทานไหว ครั้งนี้โว้กจึงไม่พลาดขอรวบรวม 12 ลุคสุดปััง บนพรมแดงครั้งนี้มาให้ทุกคนได้ชมกันแล้วที่นี่ 

 ดีว่าสาวตัวแม่ Lady Gaga เรียกทุกสายจากงานประกาศรางวัลลูกโลกทองคำในปีนี้ด้วยชุดสีฟ้าจาก Valentino / ภาพ : Getty Image

นักแสดงเจ้าบทบาทระดับตำนานอย่าง Nicole Kidman มาพร้อมกับชุดสีแดง เรียบโก้ และสง่างาม ในชุดของ Michael Kors / ภาพ : Getty Image



WATCH




Janelle Monáe ในลุคสะดุดตา ได้กลิ่นอายแบบอียิปต์โบราณ กับชุดจาก CHANEL คอลเล็กชั่น Metiers d’Art 2019 / ภาพ : Getty Image

สาว Dakota Fanning อีกหนึ่งสาวที่มาพร้อมกับความหรูหรา แต่เรียบง่าย ภายใต้ชุดเกาะอกสีเมทัลลิก คอมพลีตลุคด้วยสร้อยคอเพชรสง่างาม / ภาพ : Getty Image

Anne Hathaway กับชุดกระโปรงยาวแหวกข้าง พิมพ์ลายเสือทั้งชุดจาก Elie Saab ทำให้สาวแอนน์ดูน่าค้นหายิ่งขึ้น / ภาพ : Getty Image

นักแสดงสาวชาวอเมริกัน Emma Rossum กับชุดกระโปรงผ้าทูลล์สีชมพู ส่งให้เธอได้ลุคหวาน และสง่างามราวกับหลุดออกมาจากเทพนิยายในคราวเดียวกัน / ภาพ : Getty Image

Heidi Klum อีกหนึ่งนางแบบสาวบนพรมแดงครั้งนี้ ที่มาพร้อมกับชุดสีดำจาก Monique L'huilier หากยังประดับไปด้วยดอกไม้หลากสี เป็นลูกเล่นที่ทำให้ลุคของนางแบบสาวคนนี้น่าสนใจ / ภาพ : Getty Image

ชุดของ Rosamund Pike ก็สามารถเรียกแสงแฟลชได้ไม่ใช่น้อย ด้วยชุดของ Givenchy Haute Couture กับเส้นสายที่ดูสะดุดตา และแตกต่าง พร้อมทั้งการคอมพลีตลุคสวยด้วยแจ็กเก็ตสีเงินรับกับสีดำขลับของชุดอย่างลงตัว  / ภาพ : Getty Image 

ไม่ว่าจะผ่านไปอีกกี่ปี Lupita Nyong'o ก็ยังเป็นอีกคนที่เฉิดฉายบนพรมแดงได้เสมอ ด้วยชุดเกาะอกสีน้ำเงินเรียบโก้ ประดับด้วยลูกเล่นบนชุดระยิบระยับ ยิ่งขับผิวเนียนของเธอให้สวย และเจิดจรัสมากยิ่งขึ้นในชุดของ Calvin Klein / ภาพ : Getty Image

Julia Roberts คืออีกหนึ่งนักแสดงที่ขึ้นแท่นซูเปอร์สตาร์ตลอดกาล ครั้งนี้เธอมาในลุคที่ให้ความรู้สึกสวยเท่ กับชุด Stella McCartney ที่ยังคงความเป็นเฟมินีนที่พลีตสีเนื้อ และชายผ้าพลิ้วที่ทิ้งตัวไปด้านหลัง สวมใส่เข้าคู่กับกางเกงสีดำ เพิ่มความมาสคิวลีนเข้าไปในลุคนี้ได้อย่างลงตัว และน่าสนใจ / ภาพ : Getty Image

Emma Stone อีกหนึ่งนักแสดงสาวขวัญใจใครหลายๆ คน ที่บนพรมแดงครั้งนี้ขอมาในลุคหวาน กับชุดสีเนื้อแขนยาว คาดเอว พร้อมปักลวดลายทั้งตัวจาก Louis Vuitton  / ภาพ : Getty Image

ปิดท้ายที่ Amy Adams กับชุดเข้ารูปเปิดไหล่ ในเฉดสีน้ำเงิินจาก Calvin Klein ที่ส่งให้ลุคนี้ดูสวยสง่า ไม่หวือหวา หากดูภูมิฐาน และลงตัวเป็นที่สุด / ภาพ : Getty Image 

WATCH

คีย์เวิร์ด: #GoldenGlobeAwards2019