ballet flats
FASHION

แนะนำ 7 รองเท้าส้นเตี้ยสไตล์ Ballet Flat มาในดีไซน์น่ารัก ใส่ง่าย และเดินสบายได้ทั้งวัน

รองเท้าสุดคอมฟอร์ตที่ออกแบบมาเพื่อการสวมสบายและดูดีไปพร้อมกัน

     หากไม่นับรองเท้าแตะ ถือว่ารองเท้าส้นเตี้ยนั้นเป็นรองเท้าที่ใส่สบายที่สุด ซึ่งสไตล์ที่นิยมสวมใส่เป็นจำนวนมากคือรองเท้าส้นเตี้ยแบบ Ballet Flat ที่ออกแบบมาให้คล้ายคลึงกับรองเท้าบัลเลต์ ขึ้นชื่อเรื่องใส่เดินสะดวกสบาย ทั้งยังพ่วงมาด้วยความน่ารัก ถือเป็นตัวเลือกที่ดีสำหรับการสวมใส่ในชีวิตประจำวัน ไม่ว่าจะไปทำงานหรือไปเที่ยว จึงไม่น่าแปลกใจที่ผู้หญิงหลายคนจะมีรองเท้าส้นเตี้ยสไตล์นี้ติดกรุไว้หลากคู่หลายแบบ บทความนี้เราจึงมาแนะนำรองเท้าส้นเตี้ยสไตล์ Ballet Flat เหล่านี้มาไว้เป็นทางเลือก พร้อมด้วยสไตล์ที่สดใหม่ สีสันที่โดดเด่น และหลายพื้นผิวที่น่าสนใจ

 

1 / 7

 Miu Miu Logo Strap Satin Ballet Flats

     ด้วยความน่ารักจึงทำให้รองเท้า Ballet Flats ของ Miu Miu อยู่ในลิสต์ของใครหลายคนไปโดยปริยาย พื้นผิวของรองเท้าคู่นี้จะเป็นผ้าซาตินที่ละเอียดอ่อน ตกแต่งด้วยริบบิ้นกรอสเกรน และโบว์ พร้อมมีแถบสายรัดสไตล์แมรี่เจนประดับโลโก้ รุ่นนี้มีให้เลือกหลายเฉดสี เช่น สีขาว สีชมพู สีคอปเปอร์ และสีดำ 

 



2 / 7

 Maison Margiela Tabi Split-Toe Leather Ballet Flats

     รองเท้าส้นเตี้ยของ Maison Margiela เป็นที่ชื่นชอบของสายแฟ(ชั่น) โดยซิลูเอตของรองเท้าคู่นี้จะมีความร่วมสมัย เนื่องจากมีการออกแบบรูปลักษณ์คล้ายกับรองเท้าและถุงเท้าของคนงานชาวญี่ปุ่นในช่วงศตวรรษที่ 15 นี่คือตัวเลือกที่ดีสำหรับผู้ที่ต้องการความโดดเด่นไม่เหมือนใคร แน่นอนว่านอกเหนือจากดีไซน์อันมีเอกลักษณ์แล้ว รองเท้ายังมีความนิ่มทำให้สวมใส่ได้สบาย

 



3 / 7

 Tory Burch Runway Ballet Flat

     หากใครชื่นชอบรองเท้าที่มีสายรัดสไตล์แมรี่เจน ขอแนะนำรองเท้าส้นเตี้ยคู่นี้จากแบรนด์ Tory Burch ซึ่งมีให้เลือกหลายสีมอบความรู้สึกที่แตกต่างกัน ไม่ว่าจะเป็นสีแดงทันสมัย สีงาช้างอ่อนละมุน หรือสีดำคลาสสิก ส่วนวัสดุตัดเย็บจากหนังเนื้อนุ่ม พร้อมพื้นรองเท้ายาง และทรงเหลี่ยมสุดเก๋ของหัวรองเท้าที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากรองเท้าบัลเลต์อย่างแท้จริง

 



4 / 7

 Margaux The Demi Flat

     รองเท้าส้นเตี้ยสไตล์ Ballet Flat ที่ถูกยกขึ้นหิ้งให้เป็นที่นิยมตลอดกาล ต้องยกให้คู่นี้จาก Margaux ซึ่งมาพร้อมการออกแบบที่เรียบง่าย ตกแต่งด้วยโบว์เส้นเล็กที่หัวรองเท้า ด้านในพื้นรองเท้าบุนวมและมีซับในป้องกันรองเท้ากัด ผู้ที่มีหน้าเท้ากว้างหรือเท้ายาวสามารถสวมใส่ได้อย่างสบายเท้า ที่สำคัญยังมีให้เลือกถึง 18 สไตล์ที่แตกต่างกันไปในเรื่องของสีสันและลวดลาย

 



5 / 7

 Ganni Scrunchie Leather Ballet Flats

     รองเท้าส้นเตี้ยกับสไตล์ขี้เล่นของ Ganni แบรนด์จากโคเปนเฮเกน ได้นำสไตล์ที่ได้รับความนิยมในช่วงต้นยุค 2000s มาปรับให้ร่วมสมัย โดยออกแบบให้มีความแปลกใหม่ด้วยดีเทลสายรัดที่เหมือน Scrunchie หรือยางรัดเส้นผม รองเท้าตัดเย็บจากหนังลูกวัวเนื้อนิ่ม จึงทำให้รองเท้ามีรูปทรงที่ยืดหยุ่น มาพร้อมหัวรองเท้าทรงเหลี่ยมพอดีไปกับเท้า

 



6 / 7

 Jimmy Choo Ade Faux-Pearl and Leather Ballet Flats

     เอาใจสายหวานด้วยรองเท้าส้นแบนคู่นี้จากแบรนด์หรู Jimmy Choo รองเท้าตัดเย็บจากหนังมันเงา พร้อมด้วยรูปทรงสี่เหลี่ยมที่หัวรองเท้า สร้างซิลูเอตของแมรี่เจนให้ดูหวานยิ่งขึ้นด้วยสายคาดที่ประดับมุกเทียม โดดเด่นด้วยดีไซน์ที่สวยมีระดับ จึงเป็นคู่ที่เหมาะสำหรับใส่ไปออกงาน หรือจะให้เป็นรองเท้าสำหรับเจ้าสาวก็ได้เช่นกัน

 



7 / 7

 Chanel Flats

     ปิดท้ายด้วยรองเท้าบัลเลต์ทูโทนคลาสสิกของ Chanel ซึ่งออกแบบโดย Karl Lagerfeld ในปี 1984  โดยต่อยอดมาจากรองเท้าหนังกลับแบบทูโทนที่ยังคงได้รับความนิยมอย่างล้นหลามที่ Gabrielle Chanel เปิดตัวในปี 1957 ต้องยอมรับว่าเป็นรองเท้าส้นเตี้ยที่มีความหรูหราในตัวเอง เสริมลุคให้ผู้ใส่ดูมีระดับ จึงนับเป็นอีกคู่ที่น่าลงทุนอย่างยิ่ง

 



ภาพ : Courtesy of brand

WATCH

คีย์เวิร์ด: #BalletFlats