FASHION

โว้กรวมไอเท็มเด็ด 8 ชิ้นที่สาวๆ ต้องมีช่วงเวลากลับเข้าออฟฟิศทำงานหลังกักตัว

อัปเดตไอเท็มน่าช็อปเตรียมรับการกลับไปทำงานของสาวๆ ช่วงนี้

      หลังจากที่หลายคนต้องกักตัวอยู่บ้านกันนานนับเดือน ช่วงนี้ถึงเวลาที่หลายคนต้องกลับไปทำงานตามปกติ(รูปแบบใหม่) กันแล้ว ถึงแม้จะยังไม่กลับมาเป็นปกติ 100 เปอร์เซ็นต์ แต่ชีวิตก็ต้องดำเนินไป ความเก๋มีสไตล์แบบสาวโว้กก็ยังต้องคงอยู่เสมอ วันนี้เราจะพาทุกคนมาชมและช็อปไอเท็มที่เหมาะอย่างยิ่งต่อการกลับมาทำงานในช่วงนี้ จะมีชิ้นไหนเด็ดน่าสอยบ้างห้ามพลาด!

 

Milin Metallic Blazer

คลิกช็อปได้เลย ที่นี่

     ต้อนรับการกลับมาทำงานของสาวๆ ด้วยเบลเซอร์เสริมลูกเล่นจากแบรนด์ไทยอย่าง Milin บางคนอาจจะอุดอู้อยู่บ้านนานนับเดือน จะออกมาทำงานทั้งทีก็ต้องสวยผสมลุคจริงจัง เราจึงเลือกเบลเซอร์สีดำที่มีการผสมผสานกับการปักเลื่อมเมทัลลิกสีเงินให้อารมณ์คลาสสิกและโมเดิร์นในเวลาเดียวกัน

 

La Grande Classique de Longines

คลิกช็อปได้เลย ที่นี่

     เวลาเป็นสิ่งสำคัญในการทำงาน นาฬิกาเรือนเก๋จะยิ่งทำให้ลุคของสาวๆ มีมิติและดูมีการใส่ใจรายละเอียดในทุกส่วน ข้อมือจะไม่ว่างอีกต่อไป พื้นที่เรียวสวยตรงนี้จะถูกแทนที่นาฬิกาเรือนหน้าปัดกลมรุ่น La Grande Classique de Longines ไซส์พอเหมาะรับกับลุคออกมาทำงานอย่างหมดจด

 

Nasha Watch - Wrist Bag



WATCH




คลิกช็อปได้เลย ที่นี่

     ถึงแม้จะกลับมาทำงานแต่เรื่องเทรนด์แฟชั่นสาวโว้กก็ต้องไม่หยุดพัก กระเป๋าข้อมือถือว่ากำลังมาแรงและยังคงจะแรงอย่างต่อเนื่อง เพราะฉะนั้นหยิบไอเท็มชิ้นเก๋จาก Nasha มาเติมลุควันธรรมดาให้มีกิมมิกด้วยกระเป๋าที่ข้อมือสุดน่ารัก และแน่นอนว่าไม่ได้เก๋เท่อย่างเดียวเพราะสาวๆ สามารถพกกระเป๋าใบนี้ใส่เงินหรือของเล็กๆ น้อยๆ สำหรับช่วงพักเบรกทานข้าวได้สบายๆ

 

S’uvimol Pencil Pouch

คลิกช็อปได้เลย ที่นี่

     กลับมาโต๊ะทำงานในยุค “New Normal” สาวๆ อาจไม่ไว้ใจวางอุปกรณ์เครื่องเขียนไว้ที่โต๊ะ เก็บไว้กับตัวรักษาความสะอาดสร้างความมั่นใจกับตัวเองดีกว่า Pencil Pouch จาก S’uvimol พร้อมตอบโจทย์ปัญหาด้วยกระเป๋าดินสอรูปทรงคลาสสิกแต่มาพร้อมหนังระดับพรีเมียม

 

Tommy Hilfiger Rainbow Print

คลิกช็อปได้เลย ที่นี่

     ถ้าสาวๆ คนไหนบอกว่ากลับมาทำงานก็จริง แต่ออฟฟิศและรูปแบบการทำงานไม่จริงจังมาก เสื้อยืดสีขาวพิมพ์ลายจาก Tommy Hilfiger ก็ดูเรียบง่ายแต่ก็มีลูกเล่นสีสันเล็กๆ น้อยๆ เพื่อทำให้วันทำงานในช่วงนี้สดใสขึ้น

 

Coach Central Tote

คลิกช็อปได้เลย ที่นี่

     แน่นอนว่าหวนคืนบรรยากาศการทำงานสาวๆ ก็ต้องพกอุปกรณ์ต่างๆ มากมายทั้งของใช้ส่วนตัวและของใช้ทำงาน โดยเฉพาะอย่างยิ่งคอมพิวเตอร์หรือแทบเล็ตกระเป๋าโท้ตรุ่น Central Tote ลาย Signature Canvas จาก Coach เหมาะอย่างยิ่งต่อการใส่ของไปทำงาน จะคล้องแขน ถือปกติ หรือสะพายขึ้นไหล่ก็ได้เหมือนกัน

 

TAWN C. Tuxedo Shirt

คลิกช็อปได้เลย ที่นี่

     เสื้อเชิ้ตเป็นสิ่งที่ขาดไม่ได้ สาวๆ ควรมีเสื้อเชิ้ตตัวเก่งติดไว้ในตู้ไว้สักตัว ถ้าเบื่อกับลุคเสื้อเชิ้ตสีขาวและกลัวว่าจะดูเป็นสาวทำงานจนเกินไป เลือกเสริมลูกเล่นด้วยเสื้อเชิ้ตสีขาวดีเทลทักซิโด้จาก TAWN C. เท่านี้ลุคเสื้อเชิ้ตไปทำงานสาวๆ ก็เก๋ไม่เหมือนใคร

 

Vickteerut Pleated Wide Leg Trousers

คลิกช็อปได้เลย ที่นี่

      เพิ่มมิติการแต่งตัวไปทำงานด้วยกางเกงดีไซน์เก๋จาก Vickteerut ความเรียบง่ายของสีดำใส่ได้ทุกโอกาส แมตช์กับเสื้อเชิ้ตหรือเสื้อยืดก็ผ่อนคลายลงได้ หรือจะสวมคู่กับเบลเซอร์ก็เข้ากันได้ดี กางเกงจับจีบที่ไม่รีดคมกริบสร้างลุคให้ดูเกร็งจนเกินไป เหมาะสำหรับทุกสถานการณ์ของสาวๆ

 

ISSUE Face Shield

คลิกช็อปได้เลย ที่นี่

     และที่ขาดไม่ได้เลยคือหมวกเฟสชิลด์จาก ISSUE ในสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 แบบนี้ เราอาจจะต้องป้องกันไว้ให้ดีที่สุด แต่สาวๆ โว้กต้องเก๋ด้วย เพราะฉะนั้นไอเท็มชิ้นนี้คือคำตอบ

WATCH

คีย์เวิร์ด: #VoguexLazada