FASHION

เน็ตฟลิกซ์เซ็นสัญญาพร้อมสร้างภาพยนตร์สารคดีชีวิตครอบครัว 'Beckham'

สารคดีเรื่องนี้จะเจาะลึกในมุมของครอบครัวดังที้ไม่เคยมีใครเห็นมาก่อน

     นับเป็นอีกหนึ่งครอบครัวคนดังที่ไม่เคยหายไปจากกระแสโลก และได้รับความสนใจอยู่เสมอ สำหรับ เดวิด และวิกตอเรีย เบ็คแฮม พร้อมลูกๆ ทั้ง 4 คน ไม่ว่าจะเป็น บรู๊กลิน, โรมีโอ, ครูซ และ ฮาร์เปอร์ เบ็คแฮม เพราะไม่ว่าจะขยับตัวไปทางไหนก็มักจะถูกจับจ้องเสมอ โดยล่าสุดหลายสำนักข่าวบันเทิงระดับโลกยังได้รายงานว่า ทางแพลตฟอร์มสตรีมมิ่งอย่าง Netflix ได้เซ็นสัญญามูลค่ากว่า 20.6 ล้านดอลลาร์สหรัฐ เพื่อที่จะทำสารคดีเกี่ยวกับครอบครัวนี้แล้วเป็นที่เรียบร้อย ที่ดูเหมือนว่าจะเป็นไปตามกระแสนิยมในเวลานี้ ที่สตรีมมิ่งหลายเจ้าต่างพากันเรียกเรตติ้งด้วยสารคดีของเหล่าคนดังนั่นเอง

     ย้อนกลับไปบนหน้าประวัติศาสตร์บันเทิงโลก ครอบครัวเบ็คแฮมยังเคยมีสารคดีที่ประสบความสำเร็จเป็นของตัวเองมาแล้ว ไม่ว่าจะเป็น Victoria’s Secrets ในปี 2000, Being Victoria Beckham ในปี 2002, The Real Beckhams ในปี 2003, Victoria Beckham-A Mile In Their Shoes  ในปี 2004 ไปจนถึง Victoria Beckham: Coming to America ในปี 2007 และแม้ว่าจะผ่านมา 13 ปีแล้ว แต่เรื่องราวของครอบครัวนี้ก็ยังขายได้ขายดีไม่เปลี่ยนแปลง

     อย่างไรก็ตามแม้ว่าจะยังไม่มีการยืนยันอย่างชัดเจนเกี่ยวกับโปรเจกต์ดังกล่าว ทว่ายังมีรายงานเบื้องต้นต่อไปว่า ภาพยนตร์สารคดีเรื่องดังกล่าว จะเล่าถึงเรื่องราวชีวิตของครอบครัวในมุมที่คุณจะไม่เคยรู้จากที่ไหนมาก่อน ด้วยวฝการรวบรวมฟุตวิดีโอตั้งแต่วัยเด็กของเดวิด เบ็คแฮม, เผยเรื่องราวการเริ่มต้นคบหากับวิกตอเรียในช่วงรอยต่อของปี 1990s -2000s ไปจนถึงเรื่องราวของธุรกิจปัจจุบันที่ประสบความสำเร็จ และกลายเป็นแรงบันดาลใจให้กับคนทั่วโลก ที่เหล่าแฟนคลับห้ามพลาดเด็ดขาด!

WATCH

คีย์เวิร์ด: #Netflix #Beckham