Austin Butler, Austin Butler Cartier, Cartier, Austin Butler Met Gala, Austin Butler Cannes
FASHION

Austin Butler ขึ้นแท่นแบรนด์แอมบาสเดอร์คนใหม่ในโซนอเมริกาเหนือของ Cartier

หลังจากรับบท Elvis Presley เขาก็กลายเป็นดาวดังระดับโลกที่คนทั้งโลกพูดถึงตั้งแต่ช่วงเปิดปี 2022 เป็นต้นมา

     หลังจากเปิดตัวรับบท Elvis Presley ในภาพยนตร์เรื่อง ‘Elvis’ กราฟชีวิตของ Austin Butler ก็พุ่งทะยานถึงขีดสุด มีคนให้ความสนใจนักแสดงหนุ่มคนนี้อย่างล้นหลาม มนต์เสน่ห์ที่มีทั้งเรื่องรูปร่างหน้าตา บุคลิกอันเป็นเอกลักษณ์ และฝีมือการแสดงที่ขึ้นชื่อว่าเป็นนักแสดงชายระดับโลกสายเลือดใหม่ ตลอดปีที่ผ่านมาชื่อของออสตินถูกพูดถึงในหลายบริบท ในเส้นทางสายแฟชั่นเขาก็ได้รับการจับตามองไม่น้อย โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับแบรนด์จิวเวลรีที่เล็งเห็นความโดดเด่นของเขา

Austin Butler, Austin Butler Cartier, Cartier, Austin Butler Met Gala, Austin Butler Cannes

Austin Butler ในงาน Met Gala 2022 / ภาพ: Popsugar

     Cartier เป็นแบรนด์จิวเวลรีที่ดึงตัวเขามาร่วมงานอย่างเป็นทางการ และเรียกแสงสปอตไลต์ให้สาดส่องไปที่ตัวเขาอย่างเต็มที่ ในงาน Met Gala 2022 เขาสร้างสรรค์ลุคสูทสีดำแมตช์เข้ากับจิวเวลรีชิ้นเด่นจากคาร์เทียร์ ไล่ตั้งแต่สร้อยคอในไลน์ High Jewelry เรื่อยไปจนถึงเข็มกลัดแพลทินัมและแหวนจากรุ่น Love และ Panthère de Cartier นับจากวันนั้นเขาถูกจับตามองยิ่งขึ้นไปอีก เนื่องจากออสตินสามารถคงคาแร็กเตอร์ความมีสไตล์ได้สอดประสานกับความงดงามของจิวเวลรีจากคาร์เทียร์ได้อย่างสมบูรณ์แบบ

Austin Butler, Austin Butler Cartier, Cartier, Austin Butler Met Gala, Austin Butler Cannes

Austin Bulter บนพรมแดงเทศกาลหนังเมืองคานส์ประจำปี 2022 / ภาพ: IndieWire

     ก้าวมาถึงช่วงเทศกาลหนังเมืองคานส์ครั้งที่ 75 ออสตินได้รับความสนใจอีกครั้งเมื่อเขาปรากฏตัวบนพรมแดงในการฉายรอบปฐมทัศน์ของภาพยนตร์ที่เขาแสดงนำ นอกจากจุดสนใจเพราะมาในฐานะนักแสดงนำแล้ว อีกหนึ่งข่าวเซอร์ไพรส์คือคาร์เทียร์ประกาศชื่อเขาเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ประจำโซนอเมริกาเหนือเป็นที่เรียบร้อยแล้ว “ฉันตื่นเต้นและเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่จะเริ่มเส้นทางความสัมพันธ์กับคาร์เทียร์” พร้อมเสริมว่า “ผมเป็นคนที่ชื่นชมความสร้างสรรค์และนวัตกรรมใหม่ๆ ของเมซงแห่งนี้เสมอ ตอนนี้ผมเฝ้ารอคอยการสร้างสรรค์ผลงานที่เราจะทำด้วยกันในอนาคต” ติดตามกันต่อไปว่าเขาและคาร์เทียร์จะสานสัมพันธ์และสร้างชิ้นงานที่น่าสนใจเพียงใด



WATCH




WATCH

คีย์เวิร์ด: #AustinButler #Cartier