FASHION

Ariana Grande ประกาศหมั้นแฟนหนุ่มส่งท้ายปี!

ดูเหมือนว่าปี 2020 จะเป็นปีที่เหล่าเซเลบริตี้พากันสละโสดกันยกใหญ่...

     ข่าวดีส่งท้ายปี! ศิลปินสาวชื่อดังอย่าง Ariana Grande หมั้นแล้วเรียบร้อยกับแฟนหนุ่ม Dalton Gomez โดยเมื่อช่วงคืนที่ผ่านมา อารีอานาได้โพสต์อัลบั้มภาพถ่าย 5 รูปลงบนบัญชีอินสตาแกรมส่วนตัว เผยให้เห็นความหวานของทั้งคู่ และแหวนเพชรรูปวงรีประดับมุขที่นิ้วนางข้างซ้าย พร้อมแคปชั่นไว้ว่า "Forever n then some" สร้างความเซอร์ไพรส์ให้กับเหล่าแฟนคลับต้อนรับเทศกาลแห่งความสุขที่จะมาถึงในอีกไม่ช้า...

1 / 5



2 / 5



3 / 5



4 / 5



5 / 5



     Dalton Gomez ปรากฏตัวครั้งแรก และได้เป็นที่รู้จักของใครหลายๆ คนในคลิปวิดีโอของอารีอานาในวัย 27 ปี ในเพลง "Stuck With U" ซึ่งเป็นผลงานความร่วมมือกับ Justin Bieber เมื่อช่วงเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา

     จากนั้นในเดือนสิงหาคม 2020 นักร้องสาวก็ได้ร่วมเฉลิมฉลองวันเกิดของดัลตันบนโซเชียลมีเดียของเธอ โดยแคปชั่นว่า "สุขสันต์วันเกิดที่รักของฉัน ที่เป็นทั้งเพื่อนที่ดีที่สุดของฉัน เป็นส่วนหนึ่งในชีวิตของฉัน ฉันรักเธอ" เอาไว้ใต้อัลบั้มภาพถ่าย และวิดีโอวันหยุดพักผ่อนในยูทาห์ของพวกเขาทั้งคู่ พร้อมโชว์หวานด้วยการวาดภาพลูกในอนาคตของพวกเขาว่าจะมีหน้าตาเป็นอย่างไร ด้วยแอปพลิเคชั่นแลกเปลี่ยนใบหน้ามาแล้ว งานนี้คงต้องมาตามดูกันแล้วว่างานแต่งงานของทั้งคู่จะเกิดขึ้นเมื่อไหร่



WATCH




ภาพ : Courtesy of Ariana Grande

WATCH

คีย์เวิร์ด: #ArianaGrande #Engagement