FASHION

คอนเฟิร์มแล้วว่า Ariana Grande จะมีโชว์ในงานแกรมมี่ อวอร์ดส์ 2020

     หลังจากได้เห็นเหล่าศิลปินพาเหรดประกาศตัวร่วมขึ้นแสดงในงานประกาศรางวัล Grammy Awards ประจำปี 2020 ที่จะเกิดขึ้นในวันที่ 26 มกราคมที่จะถึงนี้ ล่าสุดก็ถึงคิวของนักร้องสาว Ariana Grande ที่ออกมายืนยันผ่านทวิตเตอร์ส่วนตัวของเธอแล้วว่า เธอจะร่วมแสดงในงานประกาศรางวัลครั้งนี้ด้วยเช่นกัน งานนี้ทำเอาแฟนคลับรีทวิตกันอย่างถล่มทลาย

     โดยบนบัญชีทวิตเตอร์ส่วนตัวของนักร้องสาวนั้น ได้โพสต์ภาพของตัวเธอเองพร้อมติดสัญลักษณ์ Grammy Performer และแคปชั่นที่ทำเอาเหล่าแฟนคลับพากันดีใจไปตามๆ กันว่า "See you jan 26" พร้อมติดแฮชแท็ก #Grammys ประกาศตัวชัดเจน หลังจากที่เธอนับเป็นอีกหนึ่งศิลปินที่เคยมีชื่อเข้าชิงหลายรางวัล และยังเคยได้รับรางวัลในสาขา Best Pop Vocal Albumn ในปี 2019 (แม้ว่าเธอจะไม่ได้มารับรางวัลด้วยตัวเอง) ที่ผ่านมาอีกด้วย

     จริงอยู่ที่ในช่วงปีที่ผ่านมา ศิลปินสาวคนนี้จะไม่เคยหายหน้าหายตาไปจากวงการ ด้วยการปล่อยซิงเกิ้ลออกมาอย่างต่อเนื่อง อีกทั้งยังออกทัวร์คอนเสิร์ตอยู่เสมอ แต่ก็ไม่อาจปฏิเสธได้ว่าใครๆ ก็ต่างคิดถึงการแสดงสดบนเวทีประกาศรางวัลของเธอคนนี้ เพราะฉะนั้นก็สามารถรอติดตามงานประกาศรางวัล Grammy Awards ครั้งที่ 62 ประจำปี 2020 วันจันทร์ที่ 26 มกราคม 2020 เวลาสองทุ่มตรง ตามเวลาท้องถิ่นได้เลย!

WATCH

คีย์เวิร์ด: #Grammys #ArianaGrande