FASHION

Antonio Marras นำเสนอคอลเล็กชั่นรีสอร์ต 2022 ด้วยภาพความน่ารักชวนอมยิ้ม

ถ้าพูดถึงคอลเล็กชั่นรีสอร์ตและการพักผ่อน ภาพจากคอลเล็กชั่นรีสอร์ต 2022 ของ Antonio Marras น่าจะตอบโจทย์ได้อย่างดีที่สุด

     ช่วงกลางปีคือช่วงเวลาที่แบรนด์ต่างๆ นำเสนอคอลเล็กชั่นสำหรับเดินทางพักผ่อนหรือที่เราคุ้นเคยกันดีในชื่อคอลเล็กชั่นครูสและรีสอร์ต ซึ่งแต่ละแบรนด์ล้วนมีคอนเซปต์ที่แตกต่างกันออกไป ยักษ์ใหญ่ของวงการมักเดินทางไปทั่วโลกเพื่อนำเสนอเสื้อผ้าที่สร้างความแปลกใหม่ ในขณะที่หลายแบรนด์ระดับกลางและเล็กเลือกแถบท้องถิ่นต่างๆ เพื่อเป็นแกนหลักของคอลเล็กชั่น Antonio Marras แบรนด์สัญชาติอิตาเลียนก็เลือกนำเสนอคอลเล็กชั่นรีสอร์ต 2022 ผ่านมุมมองความน่ารักในย่านท้องถิ่นของอิตาลี แต่ที่พิเศษคือคอนเซปต์ของภาพที่น่ารักจนเราต้องอมยิ้ม

     “ถ่ายภาพของคอลเล็กชั่นให้ออกมาคลีนที่สุด เน้นไปที่ลายเส้นและรายละเอียดบนเสื้อผ้า โดยมีองค์ประกอบเป็นแบบ แสงอาทิตย์ กลิตเตอร์จากทะเล และความสวยงามของป่าสน” ความตั้งใจนี้อันโตนิโอต้องการนำเสนอคอลเล็กชั่นรีสอร์ตให้ออกมาเรียบง่ายแต่สามารถสะกดตาผู้ชมได้เป็นอย่างดี โดยเขาเลือกลา คอนคิญ่าเป็นสถานที่ในการถ่ายทำ โลเคชั่นท้องถิ่นนี้เป็นที่นิยมอย่างมากในการพักผ่อนหย่อนใจช่วงวันหยุดสุดสัปดาห์และชาวอิตาเลียนก็มักมาว่ายน้ำเติมพลังความสดชื่นให้ชีวิตที่นี่เช่นกัน

     ด้วยคอนเซปต์การถ่ายภาพไม่ซับซ้อนประกอบกับบรรยากาศของสถานที่ทำให้คอลเล็กชั่นนี้นำเสนอในรูปแบบลุคบุ๊กที่ดูเป็นธรรมชาติอย่างยิ่ง เห็นได้จากภาพของนางแบบกับคุณลุงกางร่มให้ริมหาด นางแบบกับน้องหมาตัวน้อยท่ามกลางป่าสน การปิกนิกย่อมๆ บนชายหาด รวมถึงความน่ารักของเด็กน้อยบริเวณชายทะเล ทั้งหมดส่งเสริมให้คอลเล็กชั่นรีสอร์ตของอันโตนิโอ มาร์ราสดูลื่นไหลเหมาะเป็นคอลเล็กชั่นสำหรับการพักร้อนอย่างแท้จริง อีกทั้งสภาพอากาศของประเทศอิตาลียังมีความคล้ายคลึงกับประเทศไทยพอสมควร ใครกำลังหาแรงบันดาลใจในการพักผ่อนริมทะเลแบบมีสไตล์ แบรนด์นี้ก็สร้างภาพแฟชั่นเข้าถึงง่ายที่หลายลุคสามารถปรับใช้กับบ้านเราได้อย่างดีทีเดียว



WATCH




     ในเรื่องรายละเอียดของชุดต้องกล่าวก่อนว่าอันโตนิโอ มาร์ราสเป็นแบรนด์ที่โดดเด่นในเรื่องการผสมผสานงานศิลปะเข้ากับบทกวี และถ่ายทอดออกมาผ่านมุมมอง “Romantic Nostalgia” ดังนั้นเสื้อผ้าจึงเต็มไปด้วยสีสัน ลวดลาย และกลิ่นอายโรแมนติก แต่ก็มีหลายชิ้นที่เรียบง่ายสวมใส่ได้ในทุกๆ วัน เมื่อจับแยกชิ้นก็สามารถสไตลิ่งได้หลายรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็นชุดเดรส เสื้อครอป กางเกง กระโปรงผ้าพลิ้ว เรื่อยไปจนถึงบราท็อป หรือถ้าใครอยากเพิ่มรายละเอียดให้ลุคดูมีสไตล์ยิ่งขึ้นอันโตนิโอก็พร้อมเสิร์ฟด้วยแจ๊กเก็ตแขนยาวและแขนกุด รวมถึงงานพิมพ์ลายและการปักอื่นๆ คอลเล็กชั่นนี้จึงถือเป็นอีกหนึ่งสีสันในช่วงคอลเล็กชั่นพักร้อนของโลกแฟชั่นอย่างแท้จริง

1 / 12



2 / 12



3 / 12



4 / 12



5 / 12



6 / 12



7 / 12



8 / 12



9 / 12



10 / 12



11 / 12



12 / 12



WATCH

คีย์เวิร์ด: #Resort2022 #Cruise2022